Satya Nadella nằm trong top 100 người ảnh hưởng nhất 2015

Tạp chí TIME đã công bố danh sách 100 người được xem là có ảnh hưởng nhất trên thế giới vào năm 2015, và một trong số có tên giám đốc điều hành Microsoft, Satya Nadella.

Satya Nadella: CEO 'không phải dạng vừa' của Microsoft

Satya Nadella nằm trong top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới 2015 của tạp chí TIME
Ảnh: Tổng thống Barack Obama bắt tay với Satya Nadella tại Nhà Trắng​

Aaron Levie, Giám đốc điều hành công ty lưu trữ đám mây Box đã có bài viết về CEO của Microsoft, Satya Nadella. Ông tin rằng Nadella, người được mệnh danh là Giám đốc điều hành của Microsoft trong tháng 2 năm 2014 , đã "đem đến một công ty Microsoft tầm cỡ như trước đó", Levie nói:

"Trong nhiệm kỳ ngắn nhưng có sức ảnh hưởng của mình, ông đã tập trung vào việc đưa Microsoft linh động, cởi mở hơn, ngay cả việc hỗ trợ các dịch vụ cạnh tranh. Thay đổi tạo bước ngoặt của Nadella khi phát hành phần mềm mã nguồn mở, được xây dựng trên iOS và Android, thậm chí miễn phí Windows ở những trường hợp nhất định. Satya giống như ngôi sao trong những bộ phim tuổi trẻ, khi cha mẹ đi khỏi thành phố và để lại những đứa trẻ mất kiểm soát. Thực sự rất tuyệt vời"

Ngoài Nadella danh sách còn bao gồm những gương mặt tiêu biểu như giám đốc điều hành của Apple, Tim Cook, giám đốc điều hành của Airbnb, Brian Chesky, cùng các nhà lãnh đạo công nghệ cao khác.

Thứ Sáu, 17/04/2015 11:00
31 👨 79
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp