Sắp xuất hiện sản phẩm cạnh tranh với iPad mini

Trong tuần trước, đối tác sản xuất Surface mini tại Trung Quốc đã tiết lộ kế hoạch này đã phải tạm gác lại mặc dù phía Microsoft đã thanh toán phần lớn chi phí sản xuất. Lý do được cho là Microsoft nhận thấy cấu hình và tính năng của Surface mini không đủ tính cạnh tranh với các sản phẩm cùng phân khúc.

Sắp xuất hiện sản phẩm cạnh tranh với iPad mini

Tuy nhiên mới đây, tài khoản @evleaks lại lên tiếng khẳng định kế hoạch sản xuất Sureface mini đã được tái khởi động trở lại và nhiều khả năng sản phẩm này sẽ có mặt vào cuối mùa hè năm nay. Thông tin này lập tức đã hâm nóng các diễn đàn công nghệ với hàng loạt dự đoán về chiếc máy tính bảng này được đưa ra.

Trước đó, tại sự kiện Build 2014, người hâm mộ đã được một phen thất vọng khi Microsoft chỉ giới thiệu Sureface Pro 3 mà không có Surface mini. Tuy nhiên, để gây tò mò và tạo tâm lý háo hức cho người dùng, các tài liệu giới thiệu Sureface Pro 3 cũng đã úp mở về một phiên bản mini sắp ra mắt.

Ngoài ra, những tin đồn gần đây cho biết Surface mini sẽ có màn hình khoảng 7.5 inch cùng với bút Stylus. Nếu đúng như lời của @evleaks thì nhiều khả năng máy sẽ được trình làng vào cuối tháng 8. Microsoft có thể sẽ tăng cường sức mạnh phần cứng cũng như thêm những tính năng mới cho chiếc tablet này.

Thứ Ba, 08/07/2014 08:36
31 👨 141
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp