Cách sắp xếp danh sách trong ứng dụng Lời nhắc trên iPhone và iPad

Trong iOS 13, ứng dụng gốc Lời nhắc (Reminders) của Apple có thể được sử dụng để tạo lời nhắc nhở cho mọi thứ. Bạn cũng có thể tạo bao nhiêu danh sách nhắc nhở tùy thích để phân loại nhiều nhiệm vụ và dự án khác nhau.

Lưu ý:

Để sử dụng các tính năng mới trong ứng dụng Lời nhắc trên iOS 13, bạn cần nâng cấp các lời nhắc trong tài khoản iCloud của mình.

Đảm bảo rằng thiết bị của bạn được kết nối với Internet trước khi bạn mở ứng dụng Lời nhắc lần đầu tiên sau khi cập nhật lên iOS 13. Khi bạn mở ứng dụng, màn hình chào mừng sẽ cung cấp cho bạn các tùy chọn để nâng cấp ngay bây giờ hoặc nâng cấp sau.

Cách sắp xếp danh sách trong ứng dụng Lời nhắc trên iOS

Danh sách của bạn tự động xuất hiện trong màn hình chính của ứng dụng Lời nhắc trong "Danh sách của tôi” (My Lists) theo thứ tự bảng chữ cái. Nếu tạo ra nhiều danh sách liên tục, bạn sẽ rất vui khi biết rằng mình có thể sắp xếp lại chúng theo cách thủ công. Bạn có thể muốn di chuyển các danh sách mà mình sử dụng thường xuyên lên trên đầu của phần này chẳng hạn.

Để sắp xếp lại danh sách trong “Danh sách của tôi”, hãy nhấn Sửa (Edit) ở góc trên bên phải màn hình, sau đó kéo từng danh sách riêng lẻ đến vị trí bạn chọn bằng cách sử dụng handle (tay cầm) kéo ngoài cùng bên phải (được biểu thị bằng 3 dòng kẻ ngang).

Nhấn Sửa rồi sắp xếp lại danh sách
Nhấn Sửa rồi sắp xếp lại danh sách

Nhấn Done (Xong) ở góc trên bên phải màn hình khi bạn hài lòng với cách sắp xếp mới.

Trong ứng dụng Lời nhắc, bạn cũng có thể tạo tác vụ con hoặc sử dụng trên iCloud.com. Lần lượt tham khảo 2 bài viết sau để biết thêm chi tiết:

Thứ Hai, 17/02/2020 08:04
52 👨 537
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng