SAP ra mắt các công cụ mạng xã hội mới cho cộng đồng

Đây là 1 trong những mạng xã hội doanh nghiệp lớn và hiệu quả nhất thế giới và vừa được xếp vào danh sách Top 10 thương hiệu toàn cầu có mạng xã hội phong phú, thu hút và có tính tương tác cao nhất (most engaging brand on Web).

Theo Báo cáo của tập đoàn Wetpaint/Altimeter, SAP là công ty B2Bduy nhất lọt vàotop 10 trong số 100 thương hiệu toàn cầu hiện sở hữu mạng xã hội phong phú, thu hút và có tính tương tác cao nhất. Kết quả này đã phản ánh và ghi nhận chiến lược mạnh mẽ của công ty, đội ngũ nhân viên tận tụy và sự hiện diện thường xuyên và toàn diện trên phương diện truyền thông xã hội.

Được lọt vào danh sách top 10 “thương hiệu thu hút và có tính tương tác cao nhất trên Internet” vì sự đóng góp vàhỗ trợ các khách hàng cũng như đối tác thông qua kênh mạng xã hội - Mạng Cộng đồng SAP- cũng như qua các kênh truyền thông xã hội khác như Facebook, Twitter, Wiki và Blog, SAP AG (NYSE: SAP) tiếp tục bổ sung các dịch vụ và tính năng cho Mạng Cộng đồng SAP nhằm nâng cao trải nghiệm sử dụng SAP đối với hơn 1.7 triệu thành viên mạng cộng đồng SAP trên toàn cầu.

Trong khi khái niệm truyền thông xã hội mới xuất hiện tại Việt Nam thì có thể nói đây là một mô hình truyền thông xã hội doanh nghiệp khá đầy đủ và thú vị để các doanh nghiệp Việt Nam tham khảo.

Những dịch vụ mạng lưới cộng đồng mới của SAP bao gồm Cộng đồng chuyên gia Quy trình kinh doanh - BPX (Business Process Expert) với mục đích giúp hiểu rõ hơn về Chuẩn Báo cáo tài chính quốc tế (International Financial Reporting Standards (IFRS)), triển khai phần mềmSAP® Business Suite 7 mới được ra mắt và hỗ trợ cho việc hợp tác với TPlaNetPlanet được tuyên bố gần đây (tham khảo thêm: SAP và PlaNet Finance hợp tác để tạo ra mô hình kinh doanh bền vững thông qua việc tiếp cận với Tài Chính Vi Mô và Công Nghệ).

Thứ Bảy, 29/08/2009 08:45
31 👨 262
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp