Sắp có TV 3D không kính giá rẻ

Hisense và Stream TV Network lên kế hoạch trình làng mẫu TV 3D không kính giá rẻ, ứng dụng công nghệ Ultra-D tại triển lãm IFA 2012 khai mạc cuối tháng này.

Sắp có TV 3D không kính giá rẻ
TV 3D không cần kính với công nghệ "rẻ" sẽ xuất hiện cuối tháng này.

Tuy mức giá cụ thể không được công bố nhưng theo Mathu Rajan, CEO của Stream TV Network, sản phẩm của họ sẽ có mức giá hợp lý để dễ dàng đưa các mẫu TV 3D không cần kính phổ biến trên thị trường. TV 3D không cần kính hiện đã có trên thị trường, nhưng số tiền người dùng phải bỏ ra là cực lớn, như mẫu TV 55 inch của Toshiba có giá bán lên tới hơn 11.000 USD cho model 55 inch hay model chỉ 20 inch giá cũng đã lên tới 2.500 USD.

Trong khi đó, Ultra-D là công nghệ hiển thị 3D không cần kính theo phương thức mới, giúp cho panel màn hình có góc nhìn rộng hơn và loại bỏ hiện tượng méo hình vốn xuất hiện trên các sản phẩm khác. Công nghệ này được Stream TV Networks (Mỹ) hợp tác với hãng TV Trung Quốc, Hisense, ứng dụng trên mẫu HDTV 3D 42 inch sắp được trình làng tại triên lãm IFA 2012.

Ultra-D sử dụng một hộp chuyển đổi tín hiệu, cho phép chuyển nội dung 2D thông thường sang hình ảnh nổi ba chiều tới người xem mà không cần đến kính đeo chuyên dụng như thường thấy. Thiết bị chuyển đổi này có thể sử dụng được với nhiều nguồn hình ảnh khác nhau, từ đầu đĩa, đầu HD cho tới truyền hình cáp, hay máy tính bảng, máy tính cá nhân...

Thứ Hai, 20/08/2012 13:58
51 👨 211
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp