Sắp có thêm một máy quay HD bỏ túi giá rẻ

Sau Kodak Zi6 và Flip Video Mino HD, thị trường máy quay chuẩn bị đón nhận thêm một model mini giá rẻ nữa có khả năng quay video HD, đó là chiếc Vado HD của Creative, được nâng cấp từ chiếc Vado ra đời giữa năm nay.

Creative Vado HD được trang bị cả cổng và cáp nối HDMI. Ảnh: Slashgear.


So với hai đối thủ ra đời trước, Creative Vado HD có một điểm ưu việt hơn hẳn là được trang bị cổng HDMI cùng một dây cáp đi kèm, trong khi kết nối duy nhất mà Kodak Zi6 và Flip Video Mino HD sở hữu là USB. Nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng xem lại những đoạn video mình quay được trên màn hình độ phân giải cao. Dĩ nhiên, bên cạnh cổng HDMI, Vado HD vẫn được Creative trang bị cổng USB quen thuộc.

Chiếc máy mới này có thiết kế ngoại hình khá giống với Vado phiên bản đầu, tuy nhiên vỏ máy có khả năng bảo vệ tốt hơn. Bên trong, máy được cài sẵn một phần mềm chuyên dụng cho phép người dùng chỉnh sửa, biên tập video.

Giống như Flip Video Mino HD của hãng Pure Digital Technologies, Creative Vado HD có thể quay video định dạng AVI, độ phân giải 1.280 x 720 pixel, tốc độ 30 khung hình/giây. Bên cạnh đó, máy còn có thể quay video độ phân giải VGA (640 x 480 pixel).

Pin của Creative Vado HD có thể hoạt động liên tục trong hai giờ đồng hồ. Máy được trang bị bộ nhớ trong có dung lượng 8 GB.

Hiện nay, Creative chưa công bố chính thức sự ra mắt của Vado HD, nhưng trên trang mua bán trực tuyến Amazon, người tiêu dùng đã có thể đặt mua mẫu máy này với giá 200 USD. Đầu tuần tới máy sẽ được bán ra rộng rãi.

Thứ Hai, 08/12/2008 09:40
31 👨 316
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp