Sắp có smartphone chạy Windows Phone nhẹ nhất thế giới

Theo tờ Times of India, nhà sản xuất Xolo (Ấn Độ) đang chuẩn bị tung ra thị trường một mẫu smartphone chạy Windows Phone đầu tiên của mình. Đặc biệt, đây cũng sẽ là mẫu smartphone nhẹ nhất thế giới.

Sắp có smartphone chạy Windows Phone nhẹ nhất thế giới
Xolo đang chuẩn bị tung ra mẫu smartphone chạy Windows Phone nhẹ nhất thế giới

Neowin dẫn lại báo cáo nói trên cho biết, cụ thể mẫu smartphone chạy Windows Phone mới của Xolo khi tung ra thị trường được cho là chỉ nặng khoảng 100 gram. Mẫu iPhone 5S của Apple hiện nay nặng khoảng 112 gram và mẫu Galaxy S4 của Samsung nặng khoảng 107 gram.

Điều này có nghĩa là, nếu Xolo tung ra mẫu máy nói trên thì đây cũng có thể là mẫu smartphone nhẹ nhất thế giới hiện nay.

Về cấu hình, thông tin ban đầu cho biết mẫu máy này sẽ sử dụng màn hình cảm ứng 4,7 inch theo chuẩn, bộ vi xử lý lõi tứ của Qualcomm đạt tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB sẽ sử dụng dụng nền tảng Windows Phone của Microsoft.

Cũng theo tờ Times of India, mẫu máy nói trên sẽ được tung ra thị trường vào đầu tháng 7 tới với giá bán khoảng 201 USD. Có được giá bán hấp dẫn này là do hiện nay Microsoft miễn phí bản quyền Windows Phone cho một số thị trường nhằm đẩy mạnh thị phần người dùng nền tảng di động của mình.

Thứ Ba, 17/06/2014 08:12
31 👨 99
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp