Sắp có sản phẩm máy tính bảng dành cho trẻ em

Các cô bé, cậu bé đang “dùng ké” những chiếc iPad của cha mẹ giờ đây sắp có một sản phẩm máy tính bảng dành riêng cho lứa tuổi mình.

Sắp có sản phẩm máy tính bảng dành cho trẻ em
Ảnh minh họa sản phẩm InnoPad của VTech dành cho trẻ em.
(Ảnh chicagoparent)

VTech, nhà sản xuất điện thoại không dây hàng đầu thế giới, đang tấn công vào thị trường máy tính bảng màu mỡ bằng một sản phẩm độc chiêu mang tên InnoPad phục vụ nhóm khách hàng “nhí.”

Thực tế, VTech cũng là một nhà cung cấp hàng đầu trên toàn cầu các đồ chơi điện tử mang tính giáo dục. Theo hãng này, InnoPad sẽ là một máy tính bảng “chơi mà học” đầy thú vị thích hợp cho trẻ từ 4-9 tuổi.

Dự kiến tung ra trong năm nay mà nơi ra mắt sẽ là thị truờng Mỹ, InnoPad có một màn hình cảm ứng 5 inch. Thiết kế của nó chẳng kém cạnh gì so với các máy tính bảng “người lớn” với cảm ứng nghiêng cho các trò chơi, microphone, các cổng cho kết nối USB, thẻ nhớ SD…

Đương nhiên, nhà sản xuất cũng tính đến yếu tố dễ rơi vỡ bởi “người sử dụng” nên InnoPad sẽ được thiết kế với lớp vỏ vững chắc, có khả năng chịu va đập cao.

Kho ứng dụng cho máy tính bảng này sẽ bao gồm hơn 100 ứng dụng, dễ dàng tải về từ website của hãng. InnoPad cũng tích hợp một máy nghe nhạc MP3, có các ứng dụng sẵn như máy tính, lịch, note, đồng hồ, danh bạ... Giá dự kiến của InnoPad là 79,99 USD.

Sự xuất hiện của InnoPad cho thấy thị trường máy tính bảng sẽ càng phân khúc hơn nữa sau khi mảnh đất đầy tiềm năng này được khai phá năm ngoái với sự kiện Apple tung ra iPad.

Lúc này, người tiêu dùng đã có thể lựa chọn thoải mái mà chủ yếu dựa trên tiêu chí giá cả với các sản phẩm máy tính bảng của Apple, Samsung Electronics, Dell, Archos, Lenovo cũng như hơn 100 mẫu mã từ các công ty điện tử nhỏ của Trung Quốc.

Với nhiều thương hiệu mới sắp được tung ra trong năm nay, sự lựa chọn sẽ còn phong phú hơn ví dụ như dựa trên điều hành với iOS của Apple, Android của Google, Windows của Microsoft hay webOS của HP.

Tom McClure, giám đốc marketing của VTech Bắc Mỹ, nhận xét: “Các bậc phụ huynh luôn ngập ngừng trong việc đồ điện tử của mình cho con cái sử dụng. Nhưng InnoPad của VTech áp dụng công nghệ tiên tiến của máy tính bảng, khuyến khích việc học thông qua một sản phẩm mang tính vui vẻ, thích hợp với trẻ em.”

Theo IHS iSuppli, thị trường máy tính bảng toàn cầu dự kiến sẽ đạt 242,3 triệu chiếc vào năm 2015 so với 19,7 triệu chiếc hồi năm ngoái.

Thứ Hai, 14/02/2011 08:54
31 👨 282
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp