Sắp có phiên bản Hello Kitty đáng yêu cho Butterfly S

Vẫn chưa rõ thời điểm cụ thể bán ra của phiên bản HTC Butterfly S đáng yêu này.

Sắp tới, HTC sẽ tung ra phiên bản smartphone Butterfly S với thiết kế mặt lưng mang phong cách đáng yêu với những chú mèo Kitty nổi tiếng. Biến thể mới của Butterfly S này sẽ hướng tới đối tượng người dùng là nữ giới với bộ hình nền và các trò chơi của Kitty cũng được cài đặt sẵn trong máy. Ngoài thiết kế vỏ mới thì phiên bản Hello Kitty này không hề khác biệt so với HTC Butterfly S thường.

Sắp có phiên bản Hello Kitty đáng yêu cho Butterfly S

Mặc dù vậy, sẽ rất khó cho những bạn muốn sở hữu phiên bản Butterfly S này bởi máy chỉ được bán giới hạn tại Đài Loan với số lượng hạn chế chỉ 3.100 chiếc.

HTC Butterfly S là bản nâng cấp của mẫu HTC Butterfly ra mắt cuối năm ngoái. Thiết kế của máy không có nhiều điểm đặc sắc như siêu phẩm HTC One nhưng vẫn sở hữu được những nét riêng với đèn phím bấm ảo và bộ đôi loa Boom Sound màu đỏ khá chất.

Sắp có phiên bản Hello Kitty đáng yêu cho Butterfly S

HTC Butterfly S được trang bị vi xử lý lõi tứ Snapdragon 600 cho tốc độ 1,9 Ghz nhanh hơn so với HTC One cùng 2 GB RAM và màn hình 5 inch cho độ phân giải Full HD. Điểm đáng hoan nghênh ở smartphone này là dung lượng pin được gia tăng đáng kể lên mức 3.200 mAh cho thời gian sử dụng dài hơn.

Về khoản camera, giống như HTC One, HTC Butterfly S cũng được trang bị cảm biến camera UltraPixel 4 megapixel đặc trưng của hãng điện thoại Đài Loan còn camera trước có độ phân giải 2,1 megapixel.

Thứ Hai, 19/08/2013 08:44
31 👨 219
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp