Sắp có điện thoại 4G, Windows Phone lõi kép

Andy Lees, chủ tịch của bộ phận Windows Phone cho biết trên trang tin tức AllThingsD rằng sắp tới hãng này sẽ có điện thoại sử dụng vi xử lý lõi kép, sử dụng mạng LTE.

Sắp có điện thoại 4G, Windows Phone lõi kép

Microsoft vừa thừa nhận doanh số bán ban đầu của Windows Phone 7 thấp hơn nhiều so với mong đợi. Trong bối cảnh đó, Mirosoft đã có kế hoạch cho ra mắt các điện thoại sử dụng vi xử lý lõi kép.

Lees cho biết những chiếc điện thoại Windows Phone hiện tại cũng có thể chạy tương đương với các điện thoại Android lõi kép: “Mặc dù tất cả đều là điện thoại lõi đơn nhưng tôi cho rằng chúng có thể chạy nhanh hơn bất kì chiếc điện thoại lõi kép nào”.

Ông còn tiết lộ rằng sắp tới, hãng cũng cho ra các mẫu điện thoại sử dụng mạng LTE nhưng không nêu thời điểm ra mắt mẫu đầu tiên. Ông cho biết Microsoft muốn xác định xem liệu những điện thoại tiêu hao ít năng lượng có thể hỗ trợ cho một trong những mạng nhanh nhất hiện nay, LTE hay không. “Những chiếc điện thoại LTE đầu tiên này sẽ có tuổi thọ pin cực lớn”.

Ông Lees cũng bày tỏ hy vọng lớn đối với Mango, bản cập nhật mới nhất của Windows Phone 7.5 mà công ty vừa mới công bố vào tháng trước.

Thứ Ba, 11/10/2011 08:53
52 👨 187
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp