Sao lưu, phục hồi driver bằng Driver Genius Professional Edition 2005

Khi bị sự cố hoặc một nguyên nhân nào buộc phải cài đặt lại máy, chắc chắn điều mà bạn quan tâm nhất là driver của các thiết bị, nếu không có driver thì thiết bị của bạn không thể hoạt động tốt.

Ngặt nỗi không phải thiết bị nào cũng được Windows hỗ trợ sẵn driver, nếu bạn làm mất đĩa driver của nó thì nguy to. Ngay từ bây giờ, khi thiết bị vẫn còn hoạt động tốt với driver đã được cài đặt, bạn nên sao lưu lại driver đề phòng trường hợp khi phải cài đặt lại máy thì có cái mà dùng.

Driver Genius Professional Edition 2005 là tiện ích chuyên thực hiện công việc sao lưu, phục hồi driver của các thiết bị.

Trong cửa sổ chính của chương trình, khung bên trái sẽ liệt kê toàn bộ các thiết bị có trên máy của bạn. Muốn sao lưu lại driver của thiết bị nào, bạn đánh dấu check trước tên thiết bị đó, hoặc đánh dấu check vào tên máy tính ở nhánh trên cùng để sao lưu toàn bộ. Ở khung bên phải, mục Backup Location, bạn chọn thư mục sẽ lưu lại các driver. Nhấn nút Start Backup để bắt đầu thực hiện quá trình sao lưu.

Trong trường hợp bạn cần phục hồi lại các driver đã sao lưu trước đó, từ cửa sổ chính, bạn vào menu View\ Restore Drivers from a Folder, chọn thư mục chứa tập tin sao lưu là xong.

Driver Genius Professional Edition 2005 là phần mềm thương mại của hãng Driver-Soft Inc, tương thích với Windows 98/Me/2000/XP/Server 2003. Tải bản dùng thử tại http://www.driver-soft.com (5,6 MB) hay tìm mua trên các đĩa CD phần mềm tổng hợp, hiện có bán ngoài thị trường.

NGUYỄN HỒNG HẠNH

Thứ Ba, 10/01/2006 03:35
31 👨 1.059
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp