Sáng tạo kiểu Steve Jobs được viết thành sách

Cuốn sách “Steve Jobs: Những bí quyết Đổi mới & Sáng tạo” bao gồm những chiến lược lãnh đạo tài tình của Steve Jobs giúp đưa Apple lên hàng các tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới chỉ trong một thời gian ngắn.

Từng được vinh danh là CEO tài năng nhất của giới công nghệ, nên không có gì ngạc nhiên khi chủ đề về Steve Jobs vẫn nóng hổi mặc dù ông đã mất cách đây một năm. Cuốn sách trên do nhà sách AlphaBooks dịch và phát hành.

Sáng tạo kiểu Steve Jobs được viết thành sách

Với tôn chỉ liên tục cải tiến và đổi mới sản phẩm, từ khâu thiết kế tới chuỗi cung ứng sản phẩm, Jobs đã tạo nên những chuyển biến đột phá giúp sản phẩm của “Quả táo khuyết” đứng vững trên thị trường trong một thời gian dài và luôn là ước mơ sở hữu của giới đam mê công nghệ.

“Cải cách không liên quan gì đến việc bạn có bao nhiêu đô-la để nghiên cứu và phát triển. Khi Apple chế tạo Mac, IBM đang chú tâm hơn gấp trăm lần vào việc này. Vấn đề không phải là tiền. Vấn đề là bạn có trong tay những người như thế nào, bạn được dẫn đường như thế nào và bạn đạt thành quả đến đâu”, Jobs nhấn mạnh đến vai trò cải cách trong doanh nghiệp.

Thứ Tư, 14/11/2012 17:20
31 👨 302
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp