SanDisk giới thiệu ổ SSD mới dành cho netbook

SanDisk vừa ra mắt 2 mẫu ổ cứng trạng thái rắn mới dành cho những chiếc netbook và nettop giá rẻ. Ổ SSD mới được sản xuất trên dây chuyền công nghệ mới cho phép truyền dữ liệu nhanh hơn và hoạt động ổn định hơn.

Được xây dựng trên công nghệ flash NAND Multi-level Cell (MLC), loại ổ SSD mới có các dung lượng 8GB, 16GB, 32GB, và 64GB. Ổ cứng mới hoạt động nhanh hơn, thuận tiện và lý tưởng hơn cho các hệ thống liên quan tới lướt Web và giao tiếp không dây kiểu như VoIP.

Trên thực tế, ổ SSD mới của SanDisk là loại ổ PATA SSD (pSSD) vì sử dụng giao diện kết nối UltraATA song song (PATA) dành cho các hệ thống máy tính năng lượng thấp. Theo SanDisk thì tốc độ đọc dữ liệu của ổ là 40Mbps và tốc độ ghi là 17Mbps. Ổ SSD mới được tích hợp bộ điều khiển cao cấp nhưng lại không sử dụng công nghệ thống quản lý tệp tin flash ExtremeFFS mới được SanDisk giới thiệu gần đây.

Cũng theo SanDisk, loại ổ mới có thể được chấp nhận rộng rãi hơn trên thị trường máy tính di động. Hiện giá của sản phẩm và ngày ra mắt vẫn chưa được SanDisk công bố.

Thứ Năm, 15/01/2009 08:10
11 👨 128
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp