Sản phẩm hỗ trợ máy tính tại Computex

Bộ lưu điện cho máy tính của Huntkey có đặc điểm là siêu gọn nhẹ, có thể mang đi khắp mọi nơi. Case máy tính dòng H92 cùng hãng lại có nhiều màu.


Case máy tính Huntkey dòng H92.

Triển lãm Computex tại Đài Bắc (Trung Quốc) năm nay sẽ có sự góp mặt của các loại phụ kiện máy tính của hãng Huntkey với bộ lưu điện máy tính, case máy tính và bộ nguồn cho mọi loại notebook.

Về bộ lưu điện cho máy tính (PSU), Huntkey mang tới dòng X7 mới nhất cùng hai thương hiệu Balance King và Pop Power để đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng từ cao tới thấp. Những sản phẩm này có cổng USB để tích hợp với nhiều thiết bị kỹ thuật khác. Chức năng DC to DC, AC to DC rất hữu dụng khi bạn muốn sử dụng bộ lưu điện trong nhà hay mang theo trên tàu hoặc ôtô. Có được khả năng này là nhờ thiết kế của PSU rất mỏng, chỉ dày 16 mm và nặng 171 gram.

Case máy tính Huntkey dòng H92 được tích hợp thêm đầu đọc thẻ MMC/TF và cổng e-SATA (giao tiếp dành cho ổ cứng và optical đời mới), giao diện Bluetooth. Với 7 màu tuơi sáng và chức năng khoá cảm ứng khiến sản phẩm trông rất thời trang. Case H92 rất phù hợp với nhu cầu thưởng thích phim bằng máy vi tính.

Thứ Hai, 01/06/2009 14:13
31 👨 259
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp