Samsung xác nhận sẽ ra Nexus Prime lõi kép 1,5GHz

Chiếc di động thứ ba mang thương hiệu Google vẫn do Samsung sản xuất, mẫu Nexus Prime có màn hình Super AMOLED mới rộng 4,5 inch.

Samsung xác nhận sẽ ra Nexus Prime lõi kép 1,5GHz
Nexus Prime, mẫu Google Phone thứ ba do Samsung sản xuất.

Một bức thư của Bộ phận pháp lý Samsung nói về bản ROM của Nexus Prime cho thấy, chiếc Nexus thứ ba vẫn do hãng sản xuất. Bức thư không rõ người nhận, nhưng Samsung cho biết bản ROM dành cho Nexus Prime là thuộc sở hữu của hãng và họ chống lại việc người này chia sẻ.

Trong thư, Samsung xác nhận rằng thiết bị này là tài sản của mình, và họ cũng đề cập đến tên sản phẩm là Nexus Prime. Nexus là dòng sản phẩm mang thương hiệu Google, model đầu tiên là Nexus One cho HTC sản xuất, phiên bản thứ hai là Nexus S đến từ Samsung. Sau sự kiện Google mua lại Motorola, nhiều dự đoán cho rằng, "đứa con" mới của "gã khổng lồ" tìm kiếm sẽ phụ trách cung cấp di động cho hãng.

Trước đó, các tin đồn cho rằng, Nexus Prime sở hữu màn hình Super AMOLED thế hệ mới, kích thước rộng tới 4,5 inch, tương đương bản Infuse 4G, máy dùng chip xử lý hai nhân, tốc độ 1,5GHz. Model này chạy Android Cream Sandwich và sẽ có mặt trong tháng 10 tới.

Thứ Hai, 29/08/2011 13:50
31 👨 278
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp