Samsung xác nhận CPU lõi tứ và chip LTE trên Galaxy S III

Phiên bản nâng cấp của Galaxy S II sử dụng bộ xử lý 4 nhân do chính Samsung sản xuất, tích hợp chip LTE với khả năng tiết kiệm pin tốt hơn.

Samsung xác nhận CPU lõi tứ và chip LTE trên Galaxy S III
Hình ảnh mới nhất về Galaxy S III xuất hiện, tuy nhiên vẫn chưa được Samsung xác nhận.
(Ảnh: Reddit).

Một trong những lãnh đạo cao cấp của Samsung vừa lên tiếng xác nhận thông tin mẫu Galaxy S III sẽ được trang bị bộ xử lý Exynos lõi tứ. Samsung có vẻ muốn bớt phụ thuộc vào nhà sản xuất Qualcomm nên quyết định sử dụng con chip của riêng mình lên thiết bị cao cấp sắp ra mắt.

Samsung Galaxy S III sẽ là smartphone chạy mạng LTE. Thực tế cho thấy, các thiết bị mạng LTE đời đầu ra mắt cho đến nay đều sử dụng con chip kết nối LTE riêng biệt, được xem như nguyên nhân chính của thói quen "đốt" pin trên các sản phẩm này. Rút kinh nghiệm từ các đơn vị khác đi trước, Samsung cho hay họ đã khắc phục được nhược điểm trên.

Cấu trúc lõi CPU bên trong thế hệ Galaxy S thứ 3 vẫn còn là phỏng đoán của nhiều nguồn tin khác nhau. Phiên bản lõi Cortex A9 32nm khá phổ biến hiện nay, trong khi lõi Cortex A15 vẫn chưa được ứng dụng rộng dãi. Cấu trúc đồ họa GPU 4 nhân Mali vẫn chưa chắc chắn sẽ dùng loại T604 mới hay chỉ là phiên bản nâng cấp từ loại 400MP được dùng trên Galaxy S II.

Thứ Ba, 20/03/2012 08:43
31 👨 128
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp