Samsung Wave bắt đầu bán tại Việt Nam

Hôm qua, chiếc di động đầu tiên chạy Bada của Samsung đã có mặt tại thị trường Việt Nam với giá 9,9 triệu đồng.


Wave có giá chính thức là 9,9 triệu đồng. (Ảnh: Quốc Huy).

Đúng như mức giá mà hệ thống FPT Shop để lộ đầu tháng, Samsung Wave là một trong những chiếc smartphone mới có chip xử lý 1GHz rẻ nhất hiện nay. Giá bán của Wave S8500 tương đương với Sony Ericsson Vivaz, Nokia N97, những mẫu di động dưới 10 triệu.

Wave bán ra có lựa chọn tiếng Việt, hiện máy hỗ trợ một số ứng dụng văn phòng, kết nối bên cạnh các trò chơi trên nền Java và game được xây dựng riêng từ Gameloft như đua xe... Gian ứng dụng của máy khá đơn giản, Samsung cho biết, tháng 7 tới, các phần mềm như Lịch Phù Đổng, Lạc Việt, Vietmap, Vietnam 3.0... sẽ có mặt trên hệ thống này.

Wave là chiếc di động đầu tiên chạy Bada, hệ điều hành riêng được Samsung xây dựng và phát triển, nền tảng hướng tới các tính năng giải trí, kết nối và làm việc. Ngoài ra, model này cũng được hãng đặt nhiều kỳ vọng với các trang bị tốt. Máy sở hữu chip xử lý ARM Cortex A8 1GHz, kết nối Wi-Fi, HSDPA, HSUPA, GPS.

S8500 có màn hình cảm ứng điện dung rộng 3,3 inch, độ phân giải 480 x 800 pixel, đặc biệt, Samsung đã sử dụng công nghệ Super AMOLED cho phép hiển thị màu sắc rực rỡ và có thể nhìn ngoài trời tốt hơn. Máy có camera 5 Megapixel, hỗ trợ quay video HD 720p.

Thứ Ba, 22/06/2010 07:24
51 👨 1.149
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp