Samsung Wallet: Passbook dành cho Android

Ví điện tử mới của Samsung sẽ giúp ích nhiều cho người dùng Galaxy, nhưng chắc chắn cũng sẽ thu hút không ít lời chỉ trích từ các tín đồ iOS.

Samsung Wallet: Passbook dành cho Android

Samsung mới đây đã tung ra chiếc ví điện tử mới mang tên Samsung Wallet tại Hội nghị Thế giới Di động (MWC) diễn ra ở Barcelona, Tây Ban Nha. Theo trang tin công nghệ Gizmodo, ứng dụng này của Samsung cho phép người dùng "lưu trữ" các vé tham dự sự kiện, vé đi tàu xe và các thẻ thành viên cũng như coupon mua hàng trên điện thoại của mình.

Ngoài ra, Samsung Wallet cũng sẽ đưa ra các thông báo (notification) khi có các lời mời hấp dẫn hoặc các thông tin mới. Tóm lại, Samsung Wallet làm tất cả những việc mà Passbook có thể làm trên iPhone.

Tuy vậy, Wallet không được tích hợp NFC, do các tính năng này sẽ được các công ty như VISA tích hợp trên các ứng dụng của riêng họ. Ngoài ra, các đối tác của Samsung cũng bao gồm những cái tên lớn như Major League Baseball Advanced Media, Expedia, Booking.com, Hotels.com... Chắc chắn, đây sẽ là một phần quan trọng trong ngày ra mắt 14/3 của Galaxy S IV.

Thứ Năm, 28/02/2013 10:15
31 👨 144
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp