Samsung Việt Nam giới thiệu 11 mẫu máy in mới

Samsung vừa công bố 11 mẫu máy in mới dự kiến sẽ có mặt trên thị trường Việt Nam vào tháng giêng năm tới. Các sản phẩm mới với tính năng cải tiến, cho phép in nội dung từ Internet nhanh hơn, đáp ứng mọi nhu cầu in ấn của cá nhân và doanh nghiệp.

11 mẫu máy in sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào đầu năm 2010 bao gồm:

- Máy in laser trắng đen: ML-1915, ML-1910, ML-2525
- Máy in laser đa năng trắng đen: SCX-4600, SCX-4623F, SF-650P, SCX-5635FN
- Máy photocopy đa năng trắng đen: SCX-6545N, SCX-6555N
- Máy in laser màu: CLP-620ND, CLP-670ND

Các tính năng chính của các dòng sản phẩm này bao gồm: Tiết kiệm mực lên đến 40%; in trực tiếp từ USB hoặc scan trực tiếp từ USB; công nghệ No Noise không gây tiếng ồn; nhiều tính năng copy nâng cao như copy CMND, poster copy, auto-fit copy...; Scan to Email, Scan to Network, PC to Fax, Fax to PC; Smart Panel : thông báo tình trạng mực in.

Ngoài ra, các sản phẩm mới còn có nhiều tính năng bổ trợ rất hữu ích khác như: Samsung Universal Printer Driver (tính năng mới): không cần cài đặt nhiều driver khác nhau cho nhiều máy in; Print Screen (tính năng mới): in trực tiếp những gì thể hiện trên màn hình máy tính; AnyWeb Print (tính năng mới): in chọn lọc các mẩu thông tin từ nhiều trang web lên cùng một trang giấy; các giải pháp in ấn miễn phí: SyncThru Web Service, SyncThru Web Admin Service, SmarThru Office, v.v...


Mẫu máy in mới SCX-4623F của Samsung sẽ có mặt trên thị trường
Việt Nam vào tháng 1/2010.

Theo Samsung, với những mẫu máy in mới trên, chỉ cần nhấn nút in, người dùng có thể dễ dàng in những nội dung trên màn hình, không cần chỉnh định dạng trang như những máy in truyền thống. Tính năng Fax to PC giúp tiết kiệm chi phí giấy in và mực in vì bản fax không cần phải in ra mà tự động chuyển đến máy. Tính năng Anyweb Print cho phép người dùng in các mẩu thông tin chọn lọc từ nhiều trang web khác nhau lên cùng một trang giấy.

Ngành công nghiệp máy in được đánh giá là một trong những ngành phát triển mũi nhọn của Samsung trên toàn thế giới. Theo báo cáo của hãng này, thị phần Samsung tại khu vực châu Á trong quý 2 năm 2009 tăng 5,4%.

Thứ Tư, 02/12/2009 12:38
31 👨 220
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp