Samsung 'úp mở' về Galaxy S thế hệ 2

Những thông tin trên website của Samsung đề cập về một sự kiện lớn vào ngày 13/2, trước thềm MWC 2011, hãng sẽ trình diễn bản nối tiếp Galaxy S.


Trang web hứa hẹn sự ra mắt của mẫu di động Galaxy S mới.

Bên cạnh những thông tin về thời điểm và hứa hẹn một vài tiết lộ mới từ 1/2, Samsung không đưa thêm chi tiết nào về phiên bản sắp xuất hiện.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của sản phẩm ra mắt tại CES đã phần nào hứa hẹn về một siêu phẩm mới từ Samsung. Chiếc Infuse 4G với màn hình 4,5 inch, công nghệ Super AMOLED Plus, nhiều khả năng, đây sẽ là thiết kế của mẫu di động Galaxy S mới.

Các tính năng dự đoán trên model mới gồm camera 8 Megapixel, đèn flash LED, cổng HDMI và khả năng quay phim Full HD. Thiết bị mới dự kiến sẽ dùng vi xử lý lõi kép, nền tảng mới do Samsung phát triển được gọi là Orion với lõi 1GHz ARM Cortex A9.

Trước đó, Samsung đã thông báo về sự ra mắt của Orion và cho biết, sẽ xuất hiện trên smartphone cuối 2010 và có mặt trên thị trường đầu 2011. Chiếc Galaxy S thế hệ hai cũng được dự đoán sẽ chạy Android 2.3, công nghệ NFC giống như Nexus S.

Những tính năng không thể thiếu của Galaxy S thế hệ mới như kết nối HSPA, Wi-Fi, GPS. Model mới hứa hẹn sẽ là một trong những "đầu tàu" của làng Android, giống như phiên bản đầu tiên.

Samsung sẽ tổ chức một buổi họp báo vào sáng 13/2 trước thềm Hội nghị di động Thế Giới MWC 2011 khai mạc ở Barcelona, Tây Ban Nha, sự kiện mà Sony Ericsson cũng hứa hẹn sẽ trình diễn PlayStation Phone.

Thứ Năm, 20/01/2011 13:24
31 👨 103
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp