Samsung UltraTOUCH S8300 vừa trượt vừa chạm

Luôn nổi tiếng với những sản phẩm công nghệ có thiết kế thời trang, hãng điện tử nổi tiếng thế giới Samsung vừa giới thiệu đến người dùng thêm một "dế" cao cấp mang tên UltraTOUCH S8300.

UltraTOUCH S8300, điện thoại nắp trượt mới của Samsung trông thật sành điệu và sang trọng với thân hình mỏng manh (chỉ dày có 12,7 mm) được khoác lên mình bộ cánh đen, bộ phím bấm 3x4 nổi bật với màu đỏ của bàn phím.

UltraTOUCH S8300, mẫu điện thoại nấp trượt cao cấp mới của Samsung với thân hình mỏng (110 x 51,5 x 12,7 mm), thời trang và hiện đại khi được trang bị các công nghệ tiên tiến hiện nay như màn hình cảm ứng đa điểm AMOLED, camera 8 MP với khả năng tự động lấy nét AF, hệ thống định vị toàn cầu A-GPS,...


UltraTOUCH S8300 còn là mẫu điện thoại của công nghệ hiện đại khi được trang bị đầy đủ các công nghệ tiên tiến nhất dành cho một chiếc điện thoại di động hiện có trên thị trường. Máy sở hữu màn hình đa điểm chạm full-touch AMOLED 2,8 inch hiển thị hình ảnh ở độ phân giải WQVGA và có khả năng chống trầy xước cao, giao diện người dùng TouchWiz đã được nâng cấp mang đến những trải nghiệm tuyệt với hơn khi có thể điểu khiển mọi hoạt động của chiếc điện thoại một cách dễ dàng và nhanh chóng.

UltraTOUCH S8300 còn có thể được xem như máy ảnh số du lịch hấp dẫn khi được trang bộ cảm biến 8 Megapixel với đèn flash LED có khả năng tự động lấy nét AF, nhận diện khuôn mặt lẫn nụ cười cũng như đánh dấu địa danh lên những tấm hình chụp nhờ vào ứng dụng Geo Tagging cùng hệ thống định vị toàn cầu A-GPS. Bộ cảm biến này còn cho phép bạn quay phim với độ phân giải VGA ở tốc độ 30 khung hình/giây.

Samsung UltraTOUCH S8300 có thể vận hành với hệ điều hành mã nguồn mở Android của Google, Windows Mobile 6.5 của Microsoft hay hệ điều hành của hãng Apple?


UltraTOUCH S8300 còn được xem là thiết bị giải trí đa phương tiện cao cấp khi hỗ trợ các chuẩn âm thanh MP3, AAC, AAC+, WMA; các dạng video DviX, XviD, H.263, H.264, WMV9 và MPEG4; cũng như có thể nghe đài FM nhờ vào bộ tiếp sóng RDS.

Không chỉ hỗ trợ mạng HSDPA có tốc độ kế nối internet đạt 7,2 MB/s, UltraTOUCH S8300 còn được trang bị kết nối không dây Bluetooth A2DP, bộ nhớ tích hợp 80 MB bên cạnh hỗ trợ thẻ nhớ microSDHC với dung lượng tối đa lên đến 16 GB.

Hiện tại, hãng Samsung vẫn chưa công bố giá bán, ngày ra mắt chính thức cũng như hệ điều hành sẽ được sử dụng trên chiếc điện thoại nắp trượt mới này.

Thứ Ba, 10/02/2009 09:41
11 👨 1.626
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp