Samsung trình làng ứng dụng Galaxy Gift

Nhà sản xuất Samsung vừa chính thức trình làng một ứng dụng khá độc đáo chạy trên Android, có tên gọi là Galaxy Gift (Quà tặng Galaxy), với khả năng giúp người dùng di động có thể nhận được các ưu đãi giảm giá khi mua hàng hóa.

Samsung trình làng ứng dụng Galaxy Gift
Ứng dụng Quà tặng Galaxy hiện đang được cung cấp miễn phí trên Google Play

Theo đó, đây là một ứng dụng chạy trên Android có khả năng cập nhật các chương trình khuyến mãi đang có trên thị trường và cung cấp mã giảm giá (có thể lên đến 40%) với nhiều lĩnh vực hỗ trợ như: mua sắm, giải trí, làm đẹp, ẩm thực, du lịch…

Để sử dụng ứng dụng này, người dùng Android chỉ cần truy cập vào chợ trực tuyến Google Play và cài phần mềm "Quà tặng Galaxy". Sau đó lựa chọn nhóm danh mục và các món hàng muốn nhận ưu đãi rồi bấm tiếp vào tùy chọn tùy chọn “Lấy mã ưu đãi” (Get gift code) để nhận mã ưu đãi xuất hiện trên máy.

Mỗi mã ưu đãi sẽ có thời sử dụng là 15 phút và người dùng chỉ cần trình mã ưu đãi này lúc thanh toán để nhận được ưu đãi giảm giá. Điều đặc biệt, người dùng có thể bấm nhận mã ưu đãi nhiều món hàng khác nhau cùng lúc.

Theo công bố của Samsung, ứng dụng Galaxy Gift có thể chạy được trên mọi loại thiết bị di động Android. Tuy nhiên, lúc bấm nhận mã ưu đãi thì chỉ có các dòng máy Galaxy của hãng (bao gồm smartphone và tablet) mới có khả năng hiển thị ra mã nhận ưu đãi.

Thứ Hai, 07/04/2014 08:21
31 👨 296
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp