Samsung trình làng “sát thủ” iPhone

Hôm qua (9/6), Samsung Electronics chính thức tung ra thị trường sản phẩm điện thoại thông minh SGH-i900 – tên mã là Omnia – với thiết kế kiểu dáng gần như giống hệt Apple iPhone.

Nét phong cách thiết kế truyền thống của Samsung thể hiện trong Omnia chính là đặc trưng siêu mỏng – “con dế” này chỉ dày đủ 12,5mm - với những đường lượn góc cạnh mềm mại góp phần tạo cảm giác thoải mái cho người dùng khi cầm “con dế” này trong tay.

Màn hình cảm ứng 3.2-inch đạt chất lượng phân giải QVGA chiếm gần như toàn bộ mặt trước của Omnia. Đặc điểm góp phần tạo nên sự khác biệt trên màn hình cảm ứng của Omnia chính là kiểu giao diện TouchWiz. Tính năng này cho phép người dùng cá nhân hóa màn hình chính của “con dế” bằng những ứng dụng nhỏ (widget) riêng. Toàn bộ thao tác điều khiển đều được thực thi thông qua màn hình cảm ứng này.

Nhờ ứng dụng nền tảng hệ điều hành Windows Mobile 6.1 Pro nên Omnia có thể mang đến cho người dùng trải nghiệm giải trí số thật sự khác biệt như xem video độ phân giải cao, âm thanh tiên tiến, MultiCodec hỗ trợ DivX, Xvid và một số chuẩn khác …

Về khả năng chụp ảnh, Omnia được trang bị camera kỹ thuật số 5-megapixel tự động lấy nét, tự động nhận diện nét mặt, nụ cười hay chụp theo cấu hình sẵn.

Cụ thể một số tính năng của Omnia như sau

- Hỗ trợ mạng HSDPA (7.2 Mbps), EDGE / GPRS 850/900/1800/1900
- Hệ điều hành Microsoft Windows Mobile 6.1 Professional
- Màn hình hiển thị 3.2-inch WQVGA TFT LCD
- Camera kỹ thuật số 5-megapixel tự động lấy nét, nhận diện nét mặt ..
- Hỗ trợ chuẩn video DivX / XviD / H.263 / H.264 / WMV / MP4
- Hỗ trợ chuẩn âm thanh MP3/ AAC / AAC+ / WMA / OGG / AMR
- Định vị toàn cầu GPS
- 8GB/16GB bộ nhớ trong

Thứ Ba, 10/06/2008 08:55
31 👨 150
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp