Samsung trình diễn smartphone màn hình trong suốt cho... Iron Man

Tại CES 2015, Samsung đã trưng bày bộ thiết bị mà hãng này thiết kế riêng cho bộ phim bom tấn Avengers: Age of Ultron. Ấn tượng nhất trong số những thiết bị này chính là smartphone siêu mỏng và trong suốt sẽ được sử dụng bởi Iron Man/Tony Stark do diễn viên Robert Downey Jr. thủ vai.

Samsung trình diễn smartphone màn hình trong suốt cho... Iron Man

Theo Samsung, "Starkphone" được lấy cảm hứng từ Galaxy Note Edge, một trong những thiết bị sáng tạo, hấp dẫn mà Samsung giới thiệu năm ngoái. Galaxy Note Edge cũng được trưng bày tại CES 2015. Tất nhiên đây không phải là một chiếc smartphone theo đúng nghĩa mà chỉ là một đạo cụ được sử dụng trong phim, bởi trình độ công nghệ hiện tại của chúng ta chưa tới mức như những công nghệ giả tưởng diễn ra trong bộ phim.

Smartphone cho Iron Man

Ngoài smartphone màn hình trong suốt, bộ thiết bị đặc biệt của Samsung còn có thêm một smartwatch và một tai nghe Bluetooth. Hai thiết bị này đều có thể hoạt động ở hai chế độ là bình thường và trong suốt. Chúng được chế tạo từ những vật liệu bền nhất để có thể hoạt động trong những môi trường cực kỳ khắc nghiệt.

Thứ Sáu, 09/01/2015 14:59
31 👨 381
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp