Samsung tổ chức sự kiện ra mắt điện thoại chuyên về chụp ảnh

Hãng điện thoại Hàn Quốc đã vừa đăng tải hình ảnh teaser cho thấy mình sẽ tổ chức một sự kiện tại Singapore vào ngày 29/4.

Dựa trên dòng chữ chú thích "Kapture the moment" có nhiều khả năng Samsung sẽ công bố một mẫu smarphone chuyên về chụp ảnh mang tên Galaxy K (hay còn được gọi là Galaxy S5 Zoom biến thể chuyên về chụp ảnh của Galaxy S5 đã bị rò rỉ khá nhiều trước đây).

Samsung tổ chức sự kiện ra mắt điện thoại chuyên về chụp ảnh

Theo các đồn đoán, Galaxy K sẽ được tối ưu hóa về mặt kích thước và không còn quá cồng kềnh như người tiền nhiệm Galaxy S4 Zoom, đặc biệt là phần cảm biến camera ở mặt sau không còn nhô ra nữa. Ngoài ra, nhiều khả năng máy sẽ sở hữu mặt lưng giả da tương tự như Galaxy Note 3.

Samsung tổ chức sự kiện ra mắt điện thoại chuyên về chụp ảnh

Về cấu hình, điện thoại chuyên về chụp ảnh của Samsung sẽ được trang bị camera độ phân giải 20 megapixel. Các thông số in trên cảm biến camera sau cho thấy smartphone này sẽ có khả năng Zoom quang 10x với dải tiêu cự 24 – 240 mm. Bên cạnh đó, Galaxy S5 Zoom có thể sẽ tích hợp chip Exynos lõi 6 mới với hai lõi Cortex-A15 và bốn lõi Cortex-A7 cùng màn hình 4,8 inch độ phân giải 720p.

Thứ Ba, 15/04/2014 08:26
31 👨 157
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp