Samsung tìm người đại diện cho Omnia HD

Một chương trình tìm người đại diện cho Omnia HD đã được Samsung tổ chức dành cho tất cả mọi người, với phần thưởng giá trị là "dế" cảm ứng Omnia HD và trở thành người đại diện chính thức cho mẫu điện thoại hấp dẫn này.

"Người đại diện cho Omnia HD" là một cuộc thi quảng cáo về mẫu điện thoải cảm ứng Omnia HD. Cuộc thì đã bắt đầu nhận bài dự thi từ ngày 16/2 và kết thúc nhận bài vào ngày 27/3. Hãng Samsung sẽ chọn ra 50 mẫu quảng cáo Omnia HD ấn tượng nhất để trao 50 chiếc điện thoại Omnia HD. Không chỉ có thế, người thắng cuộc còn được trở thành người đại diện chính thức cho Omnia HD, tham gia vào các chiến dịch quảng cáo của mẫu điện thoại này sẽ được diễn vào giữa tháng tư tới và kết thúc vào cuối tháng sáu.

Bài dự thi có thể được sáng tạo trên Blog cá nhân, thư điện tử hay các đoạn video. Đăng ký tham gia và gửi bài qua địa chỉ email omniaHD@samsung.com. Xem thông tin chi tiết về cuộc thi "Người đại diện cho Omnia HD" tại đây.

Omnia HD là mẫu điện thoại cảm ứng đầu tiên trên thế giới có thể quay phim HD. Máy được trang bị màn hình AMOLED QHD Super Vivid siêu nét 3,7 inch, bộ cảm biến CMOS 8 Megapixel hỗ trợ tính năng tự động lấy nét cùng đèn flash Power LED. Omnia HD hỗ trợ 4 băng tần GSM và 3 băng tần mạng 3G, cũng như hỗ trợ kết nối tốc độ cao HSPDA 7,2 Mb/s.

Omnia HD hoạt động trên hệ điều hành Symbia S60 với giao diện người dùng TouchWiz UI do chính hãng phát triển. Máy hỗ trợ các chuẩn kết nối thông dụng hiện nay như USB 2.0, Bluetooth 2.0 lẫn kết nối Wi-Fi.

Thứ Ba, 10/03/2009 14:07
31 👨 285
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp