Samsung tiết lộ nhiều chi tiết của Galaxy Player

Hôm 16/3/2011, Samsung tiết lộ nhiều chi tiết của thiết bị giải trí Galaxy Player. Người dùng có thể lựa chọn các kích cỡ màn hình khác nhau để xem phim, chơi game hay chạy các ứng dụng Internet trên đường đi.

Galaxy Player có màn hình 4-inch (10 cm) hoặc 5-inch (12,7 cm), không có khả năng gọi điện thoại và sẽ được sử dụng như một thiết bị giải trí, ông Tim Baxter, chủ tịch Samsung Electronics Mỹ nói trong buổi ra mắt chính thức của thiết bị ở New York (Mỹ). Theo ông Baxter, thiết bị này cung cấp một "cách thú vị để thưởng thức các trò chơi, âm nhạc, video và các phương tiện truyền thông xã hội". Galaxy Player đã được giới thiệu trước tại MWC (Mobile World Congress) 2011 ở Barcelona (Tây Ban Nha) hồi tháng 2/2011.

Galaxy Player đủ nhỏ để dễ dàng đút vừa trong túi, ông Baxter nói. Model 4-inch nặng 141g, model 5-inch nặng 197g.


Galaxy Player

Galaxy Player chạy hệ điều hành Android 2.2 (tên mã là Froyo) của Google. Samsung cho biết, thiết bị có thể nâng cấp lên Android 2.3, hỗ trợ Adobe Flash để xem và tương tác với các nội dung Internet.

Theo một phát ngôn viên của Samsung, trong nửa đầu năm nay, Galaxy Player sẽ được phát hành tại Mỹ. Giới chức công ty từ chối bình luận về giá cả và ngày phát hành thiết bị trên toàn thế giới.

Cả 2 model đều có kết nối Wi-Fi, camera phía trước và phía sau. Model 5-inch còn có đèn flash hỗ trợ chụp ảnh. Các thiết bị đi kèm với 8GB lưu trữ trong máy và có khe cắm thẻ microSD, tăng dung lượng lưu trữ mở rộng lên tối đa 32GB.

Galaxy Player sẽ có thể hiển thị nội dung video từ một số model TV Samsung. Nội dung từ TV sẽ được truyền không dây để hiển thị trên các thiết bị Galaxy, bao gồm cả Galaxy Player.

Thứ Sáu, 18/03/2011 10:34
31 👨 177
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp