Samsung tiếp tục duy trì vị thế số một trong quý 2

Hãng tin Reuters vừa tiến hành một cuộc khảo sát đối với các nhà phân tích, từ đó cho thấy vị trí của Samsung đang ngày càng được củng cố hơn, khi họ tiếp tục vượt qua Apple để giữ vững ngôi vị thống trị trên thị trường smartphone thế giới, cũng như bỏ lại Nokia phía sau trên thị trường điện thoại di động nói chung.

Samsung tiếp tục duy trì vị thế số một trong quý 2

Nguồn tin trên nói rằng với việc ra mắt mẫu Galaxy S III trong thời gian vừa qua, Samsung đã có thêm “vũ khí” để duy trì vị thế số một của họ.

Giới chuyên gia tin rằng hãng công nghệ Hàn Quốc đã bán được tới 50 triệu chiếc smartphone trong quý 2 vừa qua, so với thành tích tiêu thụ 30,5 triệu chiếc iPhone của Apple.

Nhà phân tích Francisco Jeronimo của IDC bày tỏ: “Các chuyên gia cho rằng Samsung chính là 'người hùng smartphone' trong quý 2. Chúng tôi đang kỳ vọng xem liệu hãng này có thể lập kỷ lục để trở thành hãng smartphone có lượng xuất xưởng trong một quý nhiều nhất lịch sử hay không, nhờ vào nhu cầu mạnh mẽ đối với dòng sản phẩm Galaxy từ thị trường, đặc biệt là Galaxy S II và S III.”

Ngoài ra, trên thị trường điện thoại di động nói chung, Samsung cũng được cho là đã bán nhiều hơn Nokia tới 15,7 triệu chiếc mobile trong quý 2.

Hồi quý 1 trước đó, lượng tiêu thụ điện thoại di động của Samsung nhiều hơn 3,4 triệu chiếc so với Nokia.

Thứ Tư, 18/07/2012 11:02
31 👨 162
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp