The First Look 2021: Có gì đáng mong đợi ở sự kiện công nghệ đầu tiên của Samsung trong năm 2021

2020, một năm đầy thăng trầm với thế giới công nghệ, cuối cùng cũng sắp khép lại. Giờ là thời điểm giới mộ điệu hướng ánh mắt sang sự chuẩn bị của những tên tuổi lớn trong ngành, cho một năm được nhận định là “bùng nổ” của lĩnh vực công nghệ toàn cầu. Một trong những cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất chắc chắn phải là Samsung.

Đáng chú ý, khác với những năm trước, UnPacked sẽ không phải là sự kiện công nghệ đầu tiên của Samsung trong năm 2021 tới đây. Nhà sản xuất Hàn Quốc vừa chính thức đưa ra thông báo cho biết sẽ giới thiệu “nhiều công nghệ màn hình mới quan trọng, cùng hàng loạt sản phẩm thú vị khác” tại một sự kiện có tên The First Look 2021, dự kiến diễn ra vào ngày 6 tháng 1 năm sau. Ngoài ra, gã khổng lồ xứ Kim Chi cũng hứa hẹn sẽ chia sẻ với công chúng nhiều “gạch đầu dòng” quan trọng về “tầm nhìn cho tương lai của ngành công nghiệp màn hình” tại sự kiện lần này.

Thư mời The First Look 2021
Thư mời The First Look 2021

Samsung từ chối đi sâu vào chi tiết liên quan đến những sản phẩm mới dự kiến sẽ được công bố trên sân khấu The First Look 2021. Tuy nhiên theo nhận định của giới chuyên gia, khả năng cao gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc sẽ giới thiệu hàng loạt mẫu TV phát triển trên nền tảng MicroLED, TV Mini-LED, cũng như các model TV QLED 4K và 8K chiến lược của mình trong năm 2021.

Bên cạnh đó, thông qua những hình ảnh ẩn dụ được hiển thị trong thư mời của sự kiện, không loại trừ khả năng Samsung sẽ trình làng thêm một số mẫu máy tính xách tay và máy tính bảng sử dụng các công nghệ màn hình mới nêu trên.

Tham vọng của Samsung là lược bỏ dần màn hình OLED vốn chứa đựng nhiều nhược điểm về độ bền, và chuyển sang ứng dụng công nghệ tấm nền MicroLED trên các dòng sản phẩm mới. Do đó, The First Look 2021 sẽ là dịp quan trọng để Samsung công khai ý tưởng của mình ra công chúng. Nói cách khác, sự kiện này sẽ chủ yếu xoay quanh công nghệ màn hình mới của nhà sản xuất Hàn Quốc.

Ngay sau khi The First Look 2021 khép lại, vào ngày 14 tháng 1, Samsung dự kiến ​​sẽ tung ra dòng flagship smartphone đầu tiên của mình trong năm tới: Galaxy S21. Màn ra mắt này sẽ là một phần quan trọng của Unpacked 2021. Có thể nói tháng 1 năm sau sẽ là khoản thời gian “bận rộn” với các Samfan nói riêng và cộng đồng những người yêu công nghệ nói chung.

Thứ Tư, 30/12/2020 23:31
31 👨 263
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ