Samsung thăng hoa với mốc tiêu thụ của Galaxy S

Chỉ 7 tháng sau khi chiếc smartphone Galaxy S chạy hệ điều hành Android ra mắt, hãng Samsung đã bán được tới hơn 10 triệu chiếc trên toàn thế giới.

Hôm 3/1, chủ tịch kiêm người đứng đầu doanh nghiệp viễn thông di động của Samsung Electronics, ông JK Shin, cho hay: "Chiếc Galaxy S là kết quả của 22 năm hoạt động trong nghành công nghiệp di động của chúng tôi. Nó giúp hiện thực hóa khái niệm "Cuộc sống thông minh" mà Samsung ấp ủ bấy lâu. Chúng tôi thực sự muốn làm cho cuộc sống của người dùng có thêm sự tiện lợi, thú vị và tăng cường kết nối."

"Doanh số bán Galaxy S chứng tỏ rằng chúng tôi đã thành công với khái niệm của mình. Giờ thì 10 triệu chủ nhân của chiếc Galaxy S trên khắp toàn cầu đang có được "cuộc sống thông minh" mà Samsung đã vạch ra."

Để đạt được thành tích đáng nể nói trên, tập đoàn Hàn Quốc đã phải duy trì mức bán hơn 1,4 triệu chiếc Galaxy S một tháng.

Đối thủ của chiếc smartphone Samsung này là điện thoại iPhone 4 của tập đoàn Apple, khi nó cũng có thành tích rất xuất sắc, với số lượng tiêu thụ 1,7 triệu chiếc trong dịp cuối tuần đầu tiên kể từ khi ra mắt.

Theo trang blog công nghệ DigiTimes, thì gần đây "Quả táo" đang lên kế hoạch để đạt được doanh số bán 20 triệu chiếc iPhone trong quý đầu tiên của năm 2011.

Trong khi đó, công ty khảo sát Phần Lan Inderes Oy cũng đưa tin về nhà sản xuất điện thoại lớn nhất thế giới Nokia, với mẫu smartphone N8 cạnh tranh với Galaxy S và iPhone.

Được biết, N8 đã bán được bốn triệu chiếc trong quý 4 của năm 2010.

Thứ Ba, 04/01/2011 12:02
31 👨 98
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp