Samsung ST95 nhiều tính năng cho giới trẻ

Chỉ nặng 108 gram nhưng ST95 mang màn hình cảm ứng tới 3 inch, cảm biến 16 "chấm" và hàng loạt hiệu ứng hình ảnh thú vị.

Không như xu hướng hai màn hình mà Samsung đang gần như "độc tôn" trên thị trường máy ảnh compact, ST95 mang đến người dùng trải nghiệm điều khiển máy ảnh cảm ứng sành điệu trong một kiểu dáng nhỏ gọn, cùng mức giá hấp dẫn. Model này được nhắm đến những người dùng trẻ năng động, thời trang với nhiều hiệu ứng hình ảnh độc đáo, khả năng quay video HD và cảm biến ảnh độ phân giải cao.

Samsung ST95 nhiều tính năng cho giới trẻ
Samsung ST95 có kích thước khá nhỏ nhắn với 10,5 x 5,3 x 1,7 cm.

ST95 trang bị cảm biến CCD độ phân giải tới 16 Megapixel. Ngoài ra, model này cũng sở hữu ống kính góc rộng 26 mm (rộng hơn so với loại trung bình trên máy compact hiện nay là 28mm) và zoom quang 5x. Máy cũng có thể quay video chuẩn HD 720p với tốc độ lên tới 30 khung hình mỗi giây. Nhờ sử dụng định dạng H.264, máy có thể thời lượng quay gấp 4 lần so với chuẩn thông thường.

Hầu hết các điều khiển của máy đều thông qua màn hình cảm ứng kích thước 3 inch phía sau. Máy sử dụng giao diện cảm ứng Smart Touch 3.0 giống như các dòng di động thông minh màn hình cảm ứng hiện nay cùng ngôn ngữ Việt hóa hoàn toàn nên khá thân thiện với người dùng trong nước.

Giống như các mẫu máy ảnh compact gần đây của Samsung, ST95 cũng được tích hợp rất nhiều chế độ chụp độc đáo để giúp người dùng thỏa sức sáng tạo và "thổi hồn" vào những bức ảnh. Chế độ Smart Filter cho phép tạo nhiều hiệu ứng màu sắc độc đáo như Tilt & Shift – giúp thu nhỏ các đối tượng trong ảnh, Vignetting – làm mờ nét ảnh, nổi bật các thành phần tương phản, Soft Focus làm dịu màu sắc và gia tăng cảm xúc, Half Tone Dot tạo hình ảnh như trong truyện tranh...

Trong khi đó, tính năng Magic Frame lại giúp người dùng dễ dàng có "cơ hội" xuất hiện trên các tạp chí, trạm điện thoại công cộng, banner lớn của tòa nhà... nhờ vào các khung ảnh lạ mắt. Chỉ đơn giản chọn hiệu ứng và chụp, người dùng sẽ có ngay các bức ảnh khác biệt theo ý thích mà không cần phải tìm hiểu về Photoshop.

Samsung ST95 có giá bán tham khảo khoảng 5 triệu đồng ở thị trường trong nước, khá hấp dẫn ở thời điểm hiện tại với màn hình cảm ứng và nhiều tính năng hình ảnh thú vị.

Thứ Năm, 29/09/2011 09:34
31 👨 170
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp