Samsung Series 7, 8, 9 đã đến Việt Nam

Đây là những dòng TV thông minh do được tích hợp nội dung trong bộ nhớ và khả năng kết nối Internet trong một khung hình thời trang đẹp như pha lê.

Samsung Series 7, 8, 9 gây ấn tượng mạnh từ thiết kế bên ngoài đến những công nghệ tiên tiến bên trong.


Các Series 7, 8, 9 của Samsung được gọi là những dòng TV LCD thông minh bởi chúng sở hữu những công nghệ lần đầu tiên xuất hiện ở TV, như mang nội dung chương trình (hay còn gọi là Thư viện số) trong bộ nhớ, kết nối Internet.

Bên cạnh đó, những dòng TV mới còn được trang bị cổng USB 2.0 để kết nối với các thiết bị điện tử khác và chuẩn DLNA để tiếp nhận thông tin chia sẻ từ máy tính. Nhờ đó, Samsung Series 7, 8, 9 không chỉ đọc được những file nhạc MP3 hay file ảnh JPEG, mà còn hỗ trợ cả những file video như .MP4, .AVI và .VOB.

Các linh kiện và thông số kỹ thuật bên trong của những dòng TV này đều thuộc hàng cao cấp nhất hiện nay, như độ phân giải full-HD 1080p, độ tương phản động lên tới 2.000.000:1 (ở dòng 9), công nghệ quét hình 100 Hz, tấm nền Panel Ultra Clear, bộ xử lý hình ảnh DNIe Pro hay hiệu ứng âm thanh SRS TruSurround XT...

Điều khiển từ xa của những dòng TV LCD Samsung mới có thiết kế cách điệu hình viên đá quý.


Ngoại hình của Series 7, 8, 9 rất hấp dẫn, với thiết kế pha lê độc đáo cùng thân hình siêu mỏng. Công nghệ sơn màu kép (trước đây chỉ áp dụng trong ngành sản xuất ô tô cao cấp) được ứng dụng trong những dòng TV LCD mới của Samsung vừa mang lại nét gợi cảm, vừa thân thiện hơn với môi trường. Ngoài ra, cũng cần nhắc đến những chiếc điều khiển từ xa đi kèm được thiết kế cách điệu hình viên đá quý, làm tôn thêm vẻ ấn tượng ngay từ bên ngoài cho sản phẩm.

Dưới đây là những nét nổi bật nhất của từng dòng.

Series 7

Samsung Series 7.


Là thế hệ đầu tiên thuộc dòng TV thông minh tích hợp giải pháp truyền thông, Samsung Series 7 sở hữu thân hình vuông vắn, cứng cáp cùng sự phối hợp độc đáo của hai tông màu đỏ và đen để tạo nên thiết kế pha lê ấn tượng. Dòng TV này được tích hợp thư viện số trong bộ nhớ, đồng thời hỗ trợ tất cả các định dạng file multimedia mới nhất.

Samsung Series 7 có độ phân giải full-HD (1.920 x 1.080 pixel), độ tương phản động 70.000:1 và bốn cổng HDMI. Giá bán dự kiến dành cho ba kích cỡ khung hình 40, 46 và 52 inch của dòng TV này là 40, 48 và 70 triệu đồng.

Series 8

Samsung Series 8 mỏng chỉ 44,4 mm.


Samsung Series 8 có thiết kế thậm chí còn ấn tượng hơn Series 7, nhờ sở hữu thân hình mỏng chỉ 44,4 mm cùng bộ điều khiển từ xa hình viên đá quý bóng loáng. Thông số kỹ thuật bên cũng tương đương với Series 7.

Giá bán dự kiến dành cho hai model 46 và 52 inch lần lượt là 52 và 75 triệu đồng.

Series 9

Samsung Series 9 nổi bật về độ sâu màu nhờ sở hữu hệ thống đèn nền LED và độ tương phản động 2.000.000:1.


Series 9 là dòng TV LCD cao cấp nhất của Samsung trong năm 2008. Được trang bị hệ thống chiếu sáng bằng đèn nền LED, Samsung Series 9 có khả năng tái tạo hình ảnh với chất lượng cao, màu sắc rực rỡ tự nhiên và tông màu đen huyền gần như nguyên bản, nhờ có độ tương phản động lên tới 2.000.000:1.

Ngoài ra, giống như những dòng TV thông minh khác của Samsung, Series 9 cũng được tích hợp các giải pháp truyền thông tiên tiến, mang lại cho người dùng cơ hội được trải nghiệm nhiều tiện ích hấp dẫn.

Giá bán của hai model 46 và 55 inch là 70 và 100 triệu đồng.

Thứ Hai, 10/11/2008 13:26
31 👨 363
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp