Samsung sẽ tích hợp công nghệ eSIM trên Galaxy S20 Ultra

Vào tuần thứ 2 của tháng 2 năm 2020 tại sự kiện Unpacked, Samsung sẽ giới thiệu tới giới công nghệ thế hệ Galaxy S, cụ thể là series Galaxy S20 với nhiều kỳ vọng về một thế hệ smartphone được tích hợp nhiều công nghệ mới, mang tính đột phá trong làng smartphone trên thế giới. Mới đây một vài thông tin về series Galaxy S đã được rò rỉ, trong đó có tin khả năng Samsung sẽ tích hợp công nghệ eSIM cho Galaxy S20 series.

eSIM là một loại SIM điện tử được lập trình nhúng ngay vào bên trong thiết bị để thay thế cho thẻ SIM vật lý thông thường, tạo được sự tiện lợi tới người dùng. Hiện tại eSIM đã được triển khai hầu hết trên thế giới cho các dòng smartphone mới, trong đó có các mẫu iPhone 2018.

Galaxy S20

Series Galaxy S20 không phải là dòng smartphone đầu tiên được dự đoán Samsung tích hợp eSIM mà trước đó, hãng cũng đã tích hợp vào Galaxy Fold. Có thể thấy việc sử dụng eSIM của Samsung cho những dòng điện thoại sắp tới đây giúp người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng, có thể sử dụng đồng thời Dual SIM mà vẫn có thể mở rộng bộ nhớ bằng microSD. Điều này khác với trước đây khi các thiết bị flagship của Samsung đều được trang bị khe SIM hybrid để lựa chọn sử dụng Dual SIM hoặc một SIM một thẻ nhớ microSD.

Xem thêm:

Thứ Năm, 23/01/2020 21:08
31 👨 427
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ