Samsung sẽ tăng 18% sản lượng thiết bị cầm tay

Ngày 7/12, các nguồn tin truyền thông cho biết nhà sản xuất điện thoại di động lớn thứ hai thế giới Samsung Electronics đang hướng tới mục tiêu tăng lượng sản xuất thiết bị cầm tay lên 18% trong năm 2011, tương ứng với 330 triệu chiếc.


Máy tính bảng Galaxy Tab của Samsung.

Tờ Electronic Times dẫn lời một quan chức cao cấp của Samsung cho biết, trong năm nay, lượng điện thoại di động mà Samsung đã sản xuất ra là 280 triệu chiếc, và đà phát triển năm tới sẽ còn mạnh mẽ hơn nữa, với số lượng khoảng trên 300 triệu chiếc.

Hiện Samsung vẫn đang từ chối bình luận về thông tin trên, trong khi một quan chức khác lại cho rằng kế hoạch năm 2011 của họ sẽ nhiều hơn con số 300 triệu, song không tiết lộ cụ thể là bao nhiêu.

Sau khi thông tin trên được đưa ra, cùng với kỳ vọng tiêu thụ mạnh ở cả mảng smartphone Galaxy S và máy tính bảng Galaxy Tab trong năm tới, cổ phiếu của Samsung đã vươn lên mức kỷ lục trong tuần này.

Với đà phát triển như vậy, các cổ đông của nhà sản xuất điện thoại di động lớn thứ hai thế giới có quyền hy vọng ở một năm làm ăn phát đạt và thuận lợi.

Thứ Tư, 08/12/2010 14:23
31 👨 89
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp