Samsung sẽ ngừng bán màn LCD cho Apple từ 2013

Trong thời gian qua, sau hàng loạt những tranh chấp pháp lý căng thẳng và dai dẳng, mối quan hệ của hai hãng công nghệ lớn trên thế giới là Samsung và Apple đã trở nên nhạt nhòa đáng kể.

Tới giờ, tờ Korea Times tiết lộ thêm rằng Samsung đang lên kế hoạch để chấm dứt hợp đồng giữa họ với Apple, từ đó hãng công nghệ Hàn Quốc sẽ không còn cung cấp màn hình tinh thể lỏng (LCD) cho đối tác lâu năm nữa.

Samsung sẽ ngừng bán màn LCD cho Apple từ 2013

Một vị giám đốc giấu tên của Samsung đã chia sẻ với Korea Times rằng, để bù đắp vào phần kinh doanh thiếu hụt do ngừng bán linh kiện cho Apple, họ sẽ tập trung xuất xưởng nhiều màn hình LCD hơn cho khối điện tử tiêu dùng của chính họ, cũng như cho khách hàng Amazon vốn đang dùng màn LCD Samsung cho dòng eReader và máy tính bảng Kindle.

Từ hồi năm ngoái, Apple đã cố gắng giảm bớt sự phụ thuộc của họ vào Samsung, để đảm bảo khả năng hoạt động ổn định, bền vững trong bối cảnh hai bên cạnh tranh ngày càng dữ dội.

Tuần trước, Korea Times tiết lộ rằng chipset A6 trên mẫu iPhone 5 chính là bộ vi xử lý đầu tiên mà Apple sử dụng không do Samsung cung cấp.

Thứ Ba, 23/10/2012 10:26
31 👨 114
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp