Samsung sắp ra mắt smartwatch gọi điện Gear Solo

Cũng giống như năm ngoái, thế hệ Galaxy Note năm nay sẽ có một chiếc smartwatch Gear bán kèm.

Samsung sắp ra mắt smartwatch gọi điện Gear Solo

Điểm đặc biệt của chiếc Gear Solo sắp ra mắt cùng Galaxy Note 4 là kết nối di động được tích hợp sẵn, thay vì phải "mượn" kết nối di động của smartphone. Như vậy, bạn có thể dùng smartwatch mới nhất của Samsung một cách "độc lập" theo đúng tên gọi của sản phẩm để nhắn tin và thực hiện cuộc gọi.

Với tính năng di động mới dành cho Gear Solo, Samsung sẽ giải quyết được lời phàn nàn lớn nhất nhắm vào các dòng Gear cũ: người dùng vẫn phải mang theo điện thoại khi cần tập thể thao để không bỏ lỡ các cuộc gọi quan trọng.

Samsung sắp ra mắt smartwatch gọi điện Gear Solo

Các chi tiết khác về Gear Solo vẫn chưa được tiết lộ, song có lẽ Samsung sẽ tái sử dụng ngôn ngữ thiết kế của Gear/Gear 2. Sau khi ra mắt Galaxy Gear đi kèm với Galaxy Note 3, Samsung đã ra mắt tới 5 model đồng hồ thông minh: Gear 2, Gear 2 Neo, Gear Fit và Gear Live. Cả 5 sản phẩm Gear của Samsung hiện vẫn chưa thực sự thuyết phục được người dùng rằng họ cần tới những chiếc đồng hồ thông minh trong cuộc sống hàng ngày.

Các thông tin rò rỉ cho rằng Gear Solo sẽ được phát hành sau Note 4 chỉ một ngày. Liệu chiếc smartwatch đáng chú ý này sẽ sử dụng Tizen hay Android Wear? Câu trả lời sẽ đến trong tháng 9, và chắc chắn các hình ảnh rò rỉ của Gear Solo sẽ sớm xuất hiện trên mạng trong những ngày tới.

Thứ Bảy, 09/08/2014 10:25
31 👨 291
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp