Samsung sắp có công nghệ bảo mật bằng võng mạc

Theo một đoạn tweet mới được Samsung đăng tải vào thứ 7 tuần trước, hãng điện thoại Hàn Quốc có thể sẽ giới thiệu giải pháp bảo mật mới cho thiết bị di động bằng công nghệ quét võng mạc.

Theo tài khoản Samsung Exynos trên Twitter, hãng sẽ đem tới cho người dùng những tính năng độc đáo mà không đối thủ nào sở hữu, kèm theo một bức ảnh một chiếc smartphone đang quét con ngươi. Samsung chia sẻ: "Chức năng bảo mật có thể được cải thiện bởi các tính năng độc nhất chỉ chúng tôi có. Đó là những gì mà chúng tôi hướng tới. Bạn sẽ sử dụng biện pháp bảo mật nào?"

Samsung sắp có công nghệ bảo mật bằng võng mạc

Trang công nghệ SamMobile cho biết có khả năng tính năng quét võng mạc sẽ được tích hợp vòa chiếc Galaxy Note 4, dự kiến sẽ ra mắt tại triển lãm IFA tại Berlin vào tháng 9 tới. Máy được cho là sẽ sở hữu màn hình 5.7 inch độ phân giải QHD, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, camera chính 16Mp và được cài sẵn hệ điều hành Android 4.4.4 KitKat.

Như thường lệ, sẽ có ít nhất 2 phiên bản khác nhau của Galaxy Note 4 sử dụng vi xử lý khác nhau. Theo đó, phiên bản quốc tế sẽ được trang bị vi xử lý Exynos 5433 lõi tứ với chip đồ họa Mali-T760. Trong khi đó, phiên bản có kết nối LTE sẽ có vi xử lý Snapdragon 805 và đồ họa Adreno 420.

Thứ Hai, 14/07/2014 13:30
31 👨 161
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp