Samsung ra TV 3D công nghệ Plasma "Hybrid"

Công nghệ Plasma Hybrid giúp HDTV 3D của Samsung sở hữu những điểm mạnh nhất của cả TV Plasma lẫn TV LCD thông thường.


Hãng điện tử Hàn Quốc vừa chính thức phát hành những mẫu HDTV Plasma "siêu tiết kiệm" đầu tiên hỗ trợ công nghệ 3D. (Ảnh: Akihabaranews).

Samsung vừa chính thức giới thiệu những mẫu HDTV đầu tiên sử dụng công nghệ màn hình Plasma Hybrid thế hệ mới đi kèm với công nghệ hình ảnh 3D. Theo Akihabara News, sở dĩ những mẫu Plasma thế hệ mới được Samsung đặt tên là Plasma "Hybrid" (Plasma lai) bởi lẽ sản phẩm này là sự kết hợp giữa cả những điểm mạnh ở cả hai loại TV Plasma và LCD thông thường. Ngoài khả năng trình diễn hình ảnh với chất lượng ấn tượng không thua kém Plasma thông thường, công nghệ Plasma đời mới của Samsung còn giúp cho màn hình có kích thước mỏng hơn, lượng điện năng tiêu thụ rất tiết kiệm, thân thiện với môi trường tương đương các loại LCD thông thường.


Màn hình Hybrid Plasma là sự tổng hợp những điểm mạnh của cả hai công nghệ Plasma và LCD thông thường. (Ảnh: Akihabaranews).

Những mẫu HDTV Plasma Hybrid đầu tiên của Samsung được tích hợp thêm công nghệ 3D sẽ nằm trong series 680, model PN50C680G5F kích thước 50 inch và series 490 model PN50C490B3D cũng 50 inch. Cả hai mẫu 3D mới ra mắt đều sở hữu độ phân giải FullHD sắc nét, đi kèm với tính năng DLNA, kết nối USB, khả năng chạy DviX, Xvid, video và hình ảnh thông qua kết nối USB, tương tự như những model HDTV màn hình mỏng khác tới từ nhà sản xuất Hàn Quốc.

Akihabara News chưa cho biết giá bán của những mẫu HDTV 3D trên của Samsung, tuy nhiên sản phẩm mới chỉ có mặt duy nhất tại thị trường Hàn Quốc với tên gọi Samsung 3D Fabrizio PAVV .

Thứ Ba, 20/07/2010 13:58
31 👨 133
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp