Samsung ra mắt thiết bị theo dõi sức khỏe Activity Tracker tại Đức

Samsung mới đây đã tổ chức một sự kiện nhỏ tại Đức để trình diễn thiết bị theo dõi sức khỏe mới của hãng là Activity Tracker.

Samsung ra mắt thiết bị theo dõi sức khỏe Activity Tracker tại Đức

Trước đây sản phẩm này từng bị rò rỉ nhiều lần, lúc đó tên gọi của nó là S Circle. Với giá 80 EUR, tương đương 111 USD, Activity Tracker sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh với một số vòng tay thông minh hiện đang có bán trên thị trường như Fitbit Flex hay Nike FuelBand. Thiết bị này cũng có đầy đủ các tính năng mà chúng ta kì vọng ở một chiếc smartband, chẳng hạn như tính năng đếm bước, đo khoảng cách đã đi, tốc độ trung bình, tính lượng calo đã đốt, theo dõi giấc ngủ. Kích thước của sản phẩm này là 28,5 x 28,5 x 7,5mm và trọng lượng chỉ 5,5g.

Hãng cho biết rằng Activity Tracker sẽ kết nối với điện thoại thông qua Bluetooth 4.0 LE và được sạc thông qua cổng microUSB. Một lần sạc có thể cung cấp thời lượng pin lên đến 5 ngày sử dụng (dung lượng pin 38mAh). Ngoài ra bạn có thể tháo rời Activity Tracker khỏi dây đeo tay và thay bằng sợi dây màu khác tùy sở thích. Samsung cũng cung cấp một phụ kiện kẹp để bạn có thể kẹp Activity Tracker vào quần hoặc áo của mình khi tập luyện.

Activity Tracker có thể được xem là một phiên bản giá rẻ của Galaxy Gear Fit bởi nó không có màn hình và không có nhiều tính năng bằng. Mặt trên của Activity Tracker chỉ có 5 LED báo hiệu nên rõ ràng chúng ta không thể dùng nó để đọc tin nhắn hay xem nội dung thông báo từ điện thoại gửi sang như những gì có thể làm được với tấm nền AMOLED của Fit.

Video Samsung giới thiệu thiết bị theo dõi sức khoẻ Activity Tracker:

Thứ Tư, 19/03/2014 15:38
31 👨 217
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp