Samsung ra mắt thêm 2 điện thoại Corby

Hôm qua, Samsung công bố thêm hai chiếc di động mới là B5310 CorbyPRO và B3210 CorbyTXT kế thừa Corby giá 3 triệu đã bán ở VN.

Đây đều là những chiếc điện thoại cảm ứng giá rẻ, dành cho người dùng trẻ và nằm trong phân khúc tầm trung. Điểm đặc biệt là cả hai đều có bàn phím QWERTY, nhắm đến người dùng thích nhắn tin. CorbyTXT có thiết kế dạng bar, trong khi CorbyPRO mang kiểu dáng trượt ngang.

Samsung B3210 CorbyTXT

CorbyTXT có thiết kế dạng bar.

Khác với các model trong series Corby, B3210 thiếu màn hình cảm ứng. Thay vào đó, máy có kiểu dáng rất mỏng (12,9 mm) và nhẹ. Model này sở hữu khe cắm thẻ nhớ microSD, kết nối Bluetooth, USB và bắt sóng FM, camera 2 Megapixel. Màn hình của máy rộng 2,2 inch và hỗ trợ độ phân giải QCIF.

CorbyTXT chạy trên 4 băng tần GSM, không có kết nối 3G. Mặt sau của máy có thể thay thế giống như phiên bản đã bán ở Việt Nam. Model mới cũng được trang bị giao diện hoạt hình Cartoon.

Máy sẽ xuất hiện vào cuối tháng 9, chưa có thông tin về mức giá.

Samsung B5310 CorbyPRO

CorbyPRO cao cấp với bàn phím trượt.

CorbyPRO sở hữu kiểu dáng trượt ngang với bàn phím QWERTY, màn hình cảm ứng. Máy chạy trên 4 băng tần GSM, hai băng tần UMTS với kết nối HSDPA 7,2 Mb/giây, Wi-Fi và GPS.

Màn hình cảm ứng điện trở của máy rộng 2,8 inch, 16 triệu màu, phân giải QVGA, giao diện Cartoon đi kèm. Ngoài ra, CorbyPRO có camera 3 Megapixel, mặt sau có thể thay thế, bắt sóng FM, Bluetooth, USB và giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

Đây là phiên bản cao cấp nhất trong số các di động mang nhãn hiệu Corby, máy sẽ bắt đầu bán ra trong tháng 11, chưa có thông tin về mức giá.

Thứ Năm, 24/09/2009 10:34
12 👨 2.012
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp