Samsung ra mắt smartphone Galaxy kiêm máy chiếu

Samsung vừa ra mắt mẫu điện thoại Galaxy Beam mới, một phiên bản tích hợp điện thoại máy chiếu độc đáo với phần cứng khá mạnh.

Smartphone kiêm máy chiếu Samsung Galaxy Beam
Smartphone kiêm máy chiếu Samsung Galaxy Beam

Ngay trước khi Đại hội Di động thế giới (MWC) 2012 bắt đầu, Samsung đã giới thiệu đến công chúng mẫu smartphone kiêm máy chiếu độc đáo của mình có tên Galaxy Beam.

Chiếc smartphone được trang bị màn hình hiển thị WVGA 4-inch, bộ vi xử lý lõi kép ST-Ericsson U8500 Cortex A9 CPU, RAM 768MB và pin 2000 mAh.

Điểm đặc biệt nhất của Samsung Galaxy Beam là điện thoại có bộ phận máy chiếu được lắp ở phía trên đầu với chuẩn nHD (độ phân giải 640 x 360 pixek) và độ sáng Lumen 15.

Thêm vào đó, độ dày chỉ 12,5 mm sẽ giúp hãng sản xuất Hàn Quốc khẳng định danh hiệu "điện thoại máy chiếu của mỏng nhất thế giới."

Khá nhiều người tiêu dùng và nhà phân tích đang háo hức chờ được trải nghiệm chiếc điện thoại. Samsung cho biết, sản phẩm mới này sẽ có mặt trên thị trường từ quý II năm nay.

Chúng ta sẽ có cơ hội biết được các tính năng, giá thành và ngày "lên kệ" của mẫy smartphone này trong khoảng thời gian ngắn sắp tới.

Thứ Hai, 27/02/2012 09:38
31 👨 305
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp