Samsung ra mắt gian ứng dụng cho di động

Gian ứng dụng của Samsung sẽ dành cho điện thoại chạy Symbian, Windows Mobile và nền tảng Java.

Điện thoại Samsung vừa có gian ứng dụng riêng. Ảnh: Quốc Huy.

Hôm qua, Samsung đã giới thiệu gian ứng dụng Application Store dành cho di động của mình. Trong đó, bộ phận Application Seller là mục để các nhà phát triển giới thiệu phần mềm và các nội dung dành cho Samsung Application store (bao gồm các nền tảng Symbian, Windows Mobile và Java).

Samsung Seller là bước kế tiếp trong việc mang tới người dùng các ứng dụng và nội dung dành cho người dùng. Samsung Mobile Innovator sẽ được giới thiệu trong thời gian tới, đây là bộ phân hỗ trợ các lập trình viên. Trước đó, Samsung đã giới thiệu phiên bản beta của Application Store tiếng Đức và Anh. Samsung App sẽ có mặt với nhiều thứ tiếng khác nhau vào quý III năm nay.

Ba nền tảng mà gian ứng dụng của Samsung hỗ trợ. Ảnh: Gsmarena.

Người dùng có thể mua các ứng dụng này thông qua trang web của hãng bằng đơn vị tiền tệ USD, Samsung App cho phép đăng ký, mua thông qua các điều khoản online và xác nhận tình trạng thực tế.

Xu hướng ra mắt gian ứng dụng cho di động trở nên mạnh hơn trong thời gian gần đây, hầu hết các nhà sản xuất điện thoại lớn đã có các App Store cho riêng mình. Trong đó, gian phần mềm của Apple dành cho iPhone được xem là kiểu mẫu cho sự thành công với nhiều tiện ích, game.

Thứ Sáu, 31/07/2009 13:17
51 👨 334
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp