Samsung ra mắt Galaxy F để đối đầu trực tiếp với iPhone 6

Các phương tiện truyền thông Hàn Quốc đang hé lộ dần chân dung của chiếc Galaxy đầu bảng mới: Galaxy F. Theo các nguồn tin này, Galaxy F sẽ ra mắt trước iPhone 6 không đầy 1 tháng.

Samsung ra mắt Galaxy F để đối đầu trực tiếp với iPhone 6

Theo các nguồn tin Hàn Quốc, chiếc Galaxy đầu tiên có thân hình kim loại cao cấp sẽ mang tên gọi Galaxy F (cũng có nguồn tin gọi là Alpha). Với lịch ra mắt vào ngày 13/8, Galaxy F sẽ được phát hành ngay trong tháng 9. Như vậy, Samsung sẽ sử dụng sản phẩm "thiết kế đẹp" đầu tiên của mình để trực tiếp chống lại thế hệ iPhone đầu tiên có màn hình lớn.

Với vi xử lý Snapdragon 805, màn hình độ phân giải QHD đi kèm với thân hình cao cấp, Galaxy F sẽ kết hợp cả ngoại hình đẹp với sức mạnh xử lý vượt trội. Các thông số rò rỉ khác bao gồm 3GB RAM, camera 16MP và kích cỡ màn hình 5.1 inch.

Ở thời điểm ra mắt, rất có thể Galaxy F vẫn sẽ sử dụng Android 4.4 thay vì được "lên đời" Android L, do phiên bản hệ điều hành tiếp theo của Google có thể sẽ ra mắt sớm nhất vào tháng 10.

Samsung ra mắt Galaxy F để đối đầu trực tiếp với iPhone 6

Trong những năm gần đây, Samsung đã liên tục bị chỉ trích vì quá trung thành với chất lượng nhựa vốn đã ngày một kém hấp dẫn hơn. Tuy vậy, khi đã vượt trội iPhone gần như tất cả các yếu tố ngoại trừ thiết kế, có lẽ chính sản phẩm kim loại đầu tiên của Samsung sẽ là chìa khóa giúp công ty Hàn Quốc "hóa giải" sức ép khổng lồ của iPhone 6. Ngay từ khi chưa ra mắt, iPhone 6 đã gây ảnh hưởng nặng nề tới doanh số các sản phẩm đối nghịch.

Do đó, cuộc chiến giữa Galaxy F và iPhone 6 chắc chắn sẽ là rất thú vị. Hãy cùng chuẩn bị đón chờ một tháng 9 sôi động hơn rất nhiều so với mọi năm.

Thứ Ba, 15/07/2014 15:31
31 👨 118
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp