Samsung ra mắt điện thoại INNOV8 với kỉ lục Guiness Việt Nam

Samsung Electronics một lần nữa khẳng định vị trí dẫn đầu lĩnh vực công nghệ di động khi giới thiệu chiếc điện thoại giải trí độc đáo Samsung INNOV8, chiếc điện thoại chụp hình 8 Megapixels sử dụng hệ điều hành Symbian OS đầu tiên trên thế giới.

Samsung INNOV8 chính là phiên bản kết hợp tuyệt vời nhất giữa chức năng chụp hình, quay phim (camera) và các chức năng truyền thông đa phương tiện để cho ra một thiết bị giải trí di động đỉnh cao chưa từng có.

Ông Jeong-Wook Kim, Phó chủ tịch kiêm Giám đốc Tiếp thị Samsung khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương, cho biết: “Samsung INNOV8 là phiên bản mới nhất gia nhập gia đình dòng điện thoai Infotainment của Samsung, khẳng định vững chắc cam kết của Samsung không ngừng cải tiến để mang đến cho người tiêu dùng những chiếc điện thoại cao cấp phù hợp với mọi phong cách sống, đặc biệt là những ai yêu thích công nghệ và thiết bị đa phương tiện. Đó chính là sự kết hợp mạnh mẽ giữa chức năng chụp hình, quay phim (camera) và các tính năng đa phương tiện (multimedia) với máy ảnh 8 Megapixels, với nhiều trò chơi game 3D cực kỳ hấp dẫn được cài sẵn trong máy, tốc độ truy cập dữ liệu cao và rất nhiều tính năng ưu việt khác cho phép người sử dụng có thể tối đa những tiện ích đích thực từ chiếc điện thoại siêu giải trí này, giúp bạn thưởng thức và kết nối cả thế giới trong tầm tay của bạn”.

Với thiết kế vỏ ngoài kim loại Duralumin - một hợp kim chuyên dùng trong ngành hàng không, cứng và nhẹ hơn thép, được tích hợp những công nghệ chụp ảnh mới nhất như: nhận dạng khuôn mặt, nhận diện nụ cười và chống nháy mắt, cho phép người sử dụng lưu lại những giây phút đáng nhớ với chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp. Người sử dụng còn có thể tự điều chỉnh, thiết kế lại những bức ảnh, những bản nhạc, đoạn video bằng phần mềm Movie Maker và Story Board theo ý thích. Không những thế, chiếc điện thoại còn có thể dùng như một khung ảnh kỹ thuật số, cho phép người dùng trưng bày những bức ảnh ưa thích của mình.

Chức năng chụp ảnh tuyệt vời của Samsung INNOV8 đã được ghi dấu lịch sử bằng một “Bức ảnh lớn nhất được chụp từ điện thoại di động” trong Sách kỉ lục Guinness Việt Nam ngay trong buổi ra mắt chiếc điện thoại này tại Việt nam. Anh Hoàng Trung Thủy, một nhiếp ảnh gia tài hoa, nổi tiếng, có trong tay hơn 60 giải thưởng lớn về nhiếp ảnh trong nước và quốc tế là người thực hiện bức ảnh này trong hành trình “7 ngày công nghệ với ” của anh. Bức ảnh lớn nhất đạt kỷ lục Guinness mang tên “Dáng xưa”, được thực hiện tại Ngọ Môn (Huế) với kích thước in ra thật ấn tượng 0,86m x 1,15m.

Nhiếp ảnh gia Hoàng Trung Thủy (người mặc áo trắng)

Giấy xác nhận kỉ lục và cúp được đại diện Guinness Việt Nam trao cho Samsung.

Không chỉ nổi bật ở tính năng chụp ảnh, còn là một thiết bị tích hợp đầy đủ nhất các tính năng truyền thông đa phương tiện. Hỗ trợ đa dịnh dạng xem phim, nghe nhạc bao gồm Divx, wmv, real player và MPEG4, người sử dụng có thể sử dụng chiếc điện thoại như máy xem phim mini tuyệt hảo. Với hai loa ngoài và âm thanh 3D surround hỗ trợ bởi công nghệ DNSe 2.0, mỗi clip video và phim trở nên sống động hơn bao giờ. Người sử dụng có thể thưởng thức những bộ phim hay ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào.

Samsung INNOV8 là sự lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích game, khi 2 trò chơi game 3D đang được ưa chuộng nhất đã được cài đặt sẵn trong máy, đó là trò chơi Asphalt và FIFA 08. Sản phẩm với màn hình LCD 2.8 inch 16 triệu màu được thiết kế hoàn hảo để mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời nhất. Với bộ nhớ trong 8GB hoặc 16GB cùng với thẻ nhớ ngoài lên đến 16GB, người sử dụng có thể dùng như một thiết bị lưu trữ di động.

Với chuột quang cảm ứng kết hợp phím điều khiển 4 chiều, tích hợp công nghệ HSDPA truy cập internet tốc độ cao cùng với kết nối WiFi, Samsung INNOV8 đem đến sự hài lòng khi người dùng có thể lướt web một cách thuận tiện và nhanh chóng ở mọi nơi. Chiếc điện thoại này còn được tích hợp hệ thống định vị toàn cầu GPS với công nghệ navigation (dẫn đường) và geotaging (chụp ảnh kèm vị trí địa lý), từ điển Lạc Việt đặc biệt là phần mềm Vietmap với bản đồ 64 tỉnh thành, bạn có thể dễ dàng tìm ra vị trí hiện tại của mình hay tìm đường đến những địa điểm mong muốn. Thêm vào đó, ứng dụng từ điển Lạc Việt phiên bản 2008 (Anh-Việt, Việt-Anh) với cơ sở dữ liệu lên đến 300.000 từ sẽ giúp người sử dụng tra cứu thuận tiện và nhanh chóng. chạy trên hệ điều hành Symbian OS phiên bản mới nhất 9.3 cho phép người sử dụng có thể tải về các phần mềm ứng dụng phù hợp với hệ điều hành điện thoại Symbian.

Samsung INNOV8 dự kiến sẽ được giới thiệu trên thị trường vào tháng 9, giá bán chính thức sẽ thông báo sau.

Trải nghiệm cùng INNOV8

Phần trình bày các tính năng của Samsung INNOV8

Các bức ảnh được trưng bày được thực hiện trong hành trình 7 ngày khám phá công nghệ do Samsung thực hiện được chụp bằng camera của INNOV8.

Thứ Tư, 27/08/2008 16:38
31 👨 1.467
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp