Samsung ra mắt 2 điện thoại giá rẻ Galaxy Young và Galaxy Fame

Với mức giá hấp dẫn và hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean, Young và Fame vẫn không thật sự thu hút người dùng do cấu hình quá yếu.

Hôm nay (ngày 25/2), Samsung đã chính thức ra mắt 2 điện thoại giá rẻ mới: Galaxy Young và Galaxy Fame. Cả 2 mẫu đều sử dụng chip xử lý chưa rõ tên có tốc độ 1GHz và chạy Android 4.1 Jelly Bean. Theo Samsung, 2 mẫu điện thoại này là dành cho "thế hệ trẻ, phong cách" và được nhắm vào thị trường đang phát triển.

Samsung ra mắt 2 điện thoại giá rẻ Galaxy Young và Galaxy Fame
Galaxy Fame

Samsung ra mắt 2 điện thoại giá rẻ Galaxy Young và Galaxy Fame
Galaxy Young, với thiết kế gần như giống hệt

Mẫu Galaxy Young sử dụng màn hình 3.27 inch độ phân giải HVGA, camera 3MP với 768MB RAM, 4GB bộ nhớ trong (có thể mở rộng qua microSD). Máy chạy trên thỏi pin Li-ion dung lượng 1300mAh. Trong khi đó, Galaxy Fame có màn hình 3.5 inch, camera 5MP và camera phụ độ phân giải VGA, xong chỉ có 512MB RAM. Cả 2 máy đều hỗ trợ Bluetooth và Wifi, riêng Fame có hỗ trợ công nghệ NFC.

Các biên tập viên Cnet có mặt tại Hội nghị Thế giới Di động (MWC) cũng đã trải nghiệm qua cả 2 mẫu điện thoại này. Theo đó, với mức giá của mình, Galaxy Young là một chiếc điện thoại có hiệu năng tốt so với giá tiền, xong do giá thành quá thấp, màn hình của máy trông thực sự "rẻ tiền", đồng thời tốc độ xử lý quá chậm nên không thể tận dụng hết chức năng của Jelly Bean. Tương tự với Galaxy Young, màn hình của Galaxy Fame cũng có chất lượng thấp và hoạt động không hề mượt mà như mong đợi.

Hiện thời, chưa có thông tin về giá và ngày phát hành của Galaxy Young và Galaxy Fame.

Thứ Ba, 26/02/2013 11:45
21 👨 1.563
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp