Samsung PMP: Tiên phong về xu hướng giải trí số mới

Nắm bắt và thấu hiểu những mong chờ của người tiêu dùng về các loại máy giải trí không chỉ nghe nhạc đơn thuần mà còn xem phim, chơi games và tích hợp nhiều khả năng giải trí đa dạng, Samsung đã nỗ lực để tạo những bước đột phá trong thị trường nhạc số.

Và sự xuất hiện của các Samsung PMP (Portable Multimedia Player – Thiết bị giải trí đa phương tiện cầm tay) gây sóng gió trên thị trường thời gian qua chính là minh chứng rõ ràng nhất.

Không chỉ chú trọng cải tiến về thiết kế, các sản phẩm PMP của Samsung đang từng bước hoàn hảo hơn về chất lượng và tính năng độc đáo.


Với “rạp hát mini” PMP P2 từng đứng thứ 2 trong top 5 công nghệ hàng đầu năm 2007 do tạp chí Time bình chọn, ngoài một thế giới âm thanh như thật, những khuôn hình tuyệt vời sống động từ màn ảnh lớn thỏa mãn mọi trực giác người xem và cảm giác “tự do không gì trói buộc” nhờ tính năng Bluetooth, nay việc nhận và thực hiện cuộc gọi, lưu trữ thông tin từ các website, chơi games… trở nên thật đơn giản và hữu dụng!(*)


Còn với PMP S5 và chiếc loa trượt stereo đầu tiên trên thế giới luôn “thở”ra những thanh âm cực rõ và sắc nét thì ngoài tự do chia sẻ âm nhạc, đoạn phim, PMP này còn sử dụng làm loa ngoài cho điện thoại (dùng Bluetooth) và laptop (dùng dây nối) để nhận và kết nối cuộc gọi ngay trên máy mà không gián đoạn cảm hứng âm nhạc của bạn.


Riêng PMP T10 thiết kế gợi cảm, siêu mỏng, siêu nhẹ sẽ xoa dịu mọi căng thẳng với sắc màu sinh động và chất lượng hình ảnh cao từ các đoạn phim. T10 cũng được tích hợp kết nối Bluetooth để chuyển các tập tin, nghe và thực hiện cuộc gọi. Hơn thế nữa, chỉ cần nhẹ nhàng lướt trên bàn phím cảm ứng, các bạn trẻ sẽ thỏa thích với các trò chơi thật vui nhộn ngay trên chiếc PMP T10. (*)

Không ngừng cải tiến, chức năng Datacast mà Samsung trang bị cho các PMP còn giúp người sử dụng lưu giữ và cập nhật thông tin từ các trang web thật tiện lợi, nhanh chóng và có thể xem lại ở mọi lúc mọi nơi.

Với những tính năng vượt trội nhất từ các PMP tiên phong trong thị trường giải trí số Việt Nam, Samsung đang làm dấy lên một ước mơ sở hữu trong lòng các bạn trẻ bởi giá thành hợp lí và sự cải tiến không ngừng nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng và năng động của người tiêu dùng.

(*) Chỉ có khi cập nhật phần mềm mới nhất tại www.samsung.com.vn

Thứ Sáu, 18/07/2008 08:49
31 👨 322
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp