Samsung phủ nhận dùng màn hình tái chế cho Note 4

Samsung vừa lên tiếng phủ nhận thông tin cho rằng, hãng này sử dụng các tấm màn hình AMOLED tái chế để sản xuất các thiết bị cao cấp mới như Galaxy Note 4.

Samsung phủ nhận dùng màn hình tái chế cho Note 4

Mới đây, có nhiều nguồn tin có những bằng chứng, bao gồm cả video, chỉ ra rằng Samsung sử dụng màn hình AMOLED tái chế cho các thiết bị cao cấp mới. Sự việc này được dư luận quan tâm tới mức Samsung phải đăng trên blog của mình một thông báo khẳng định rằng không hề có sự việc trên ở tất cả các nhà máy của Samsung.

"Có tin đồn cho rằng chúng tôi đã sử dụng màn hình AMOLED tái chế trong những mẫu smartphone mới của chúng tôi, nhưng sự thật không phải vậy. Tấm màn hình AMOLED tái chế không được sử dụng trong quá trình sản xuất sản phẩm mới, nó chỉ được sử dụng trong dịch vụ bảo hành tính phí riêng", Samsung cho biết.

Theo Samsung, màn hình AMOLED tái chế chỉ được cung cấp cho những khách hàng ưng thuận, những người có nhu cầu sửa chữa thiết bị vỡ màn hình với giá thấp. Hơn nữa, Samsung cho rằng đoạn video bên dưới, trong đó quay cảnh một nhân viên đang lắp ráp màn hình AMOLED tái chế lên một chiếc Note 4, chưa chắc đã được quay ở một nhà máy của Samsung.

Thứ Bảy, 06/12/2014 10:13
31 👨 145
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp