Samsung phát triển kính thông minh Galaxy Glass

Samsung đã là một hãng có tên tuổi trên thị trường smartphone, TV, tủ lạnh... và giờ đây họ đang thử sức mình ở các lĩnh vực với. Tiếp theo chiếc đồng hồ thông minh hồi năm ngoái, công ty Hàn Quốc có vẻ như đang phát triển một loại kính thông minh cạnh tranh với Google Glass.

Samsung phát triển kính thông minh Galaxy Glass

Theo thông tin từ trang Korea Times dẫn lời quan chức của Samsung, hãng đang phát triển một chiếc kính đeo thông minh. Theo dự kiến, chiếc kính này có tên gọi là Galaxy Glass và sẽ ra mắt vào tháng Chín năm nay, tại triển làm công nghệ IFA (Đức). Korea Times dẫn lời phát biểu của một quan chức Samsung: "các thiết bị đeo được không thể tạo ra lợi nhuận ngay lập tức. Việc Samsung dần dần tung ra các phiên bản khác nhau (ý muốn nói là các phiên bản từ thử nghiệm tới ổn định) cho thấy Samsung có những sự đầu tư mạnh mẽ và trở thành người dẫn đầu trong các thị trường mới".

Samsung phát triển kính thông minh Galaxy Glass

Kiểu phát biểu này rất giống với những gì Samsung đã nói trước khi ra mắt Galaxy Gear hồi năm ngoái. Và thực tế đã chứng minh rằng với việc tung ra Galaxy Gear, Samsung muốn trở thành người đi đầu trong các thị trường mới nổi, hơn là muốn ngay lập tức thu về lợi nhuận. Trang báo của Hàn Quốc cũng nói thêm rằng Galaxy Glass sẽ có thể kết nối với smartwatch và cho phép người dùng xử lý cuộc gọi mà họ nhận được trên điện thoại, nghe nhạc, cùng các chức năng khác giống Galaxy Gear hiện nay. Thông tin về Galaxy Glass cũng làm gợi nhớ tới bằng sáng chế về mẫu kính mà Samsung đã đăng kí thành công bằng sáng chế hồi năm ngoái ở Hàn Quốc.

Thứ Ba, 28/01/2014 08:18
31 👨 94
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp