Samsung nói quá về máy tính bảng của mình

Nhằm cạnh tranh với máy tính bảng thế hệ thứ hai của Apple- iPad 2, đầu tuần trước Samsung đã công bố hai chiếc máy tính bảng mỏng nhất thế giới. Tuy nhiên, trên thực tế không phải như vậy, hãng đã lừa người dùng vì chúng còn dày hơn cả iPad 2.


Galaxy Tab 10,1-inch (bên phải) dày hơn iPad 2 một chút.

Hồi đầu tuần trước tại triển lãm CTIA, Samsung đã tiết lộ hai mẫu máy tính bảng Samsung Galaxy Tab mới với một mẫu 10,1-inch và một mẫu 8,9-inch. Đây được coi là một trong những mẫu máy tính bảng mỏng nhất trên thế giới tính tới thời điểm này. Không chỉ mỏng hơn, dòng Galaxy còn được thiết kế rất thời trang, bóng bẩy. Theo khẳng định của Samsung, sản phẩm chỉ mỏng 8,6-inch, mỏng hơn iPad 2 của Apple tới 0,2-inch.

Tuy nhiên, trên thực tế, máy tính bảng Galaxy Tab lại dày hơn so với iPad 2. Chúng thực sự rất mỏng nhưng chưa thể gọi là mỏng hơn so với iPad 2 của Apple. Điều này đã bị biên tập viên Fritz Nelson của trang InformationWeek lật tẩy. Theo Fritz Nelson, khi đặt hai sản phẩm này cạnh nhau, nhận thấy ngay iPad 2 mỏng hơn một chút so với Galaxy Tab 10.1.

Thứ Ba, 29/03/2011 10:23
31 👨 143
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp