Samsung muốn thống trị Smart TV trong năm 2012

Hãng TV Hàn Quốc ra mục tiêu bán riêng 25 triệu TV thông minh trong năm nay, cao hơn cả tổng lượng TV màn hình phẳng nói chung của Sony năm ngoái.

ES8000, mẫu Smart TV LED cao cấp nhất của Samsung vừa ra mắt tại Hàn Quốc.
ES8000, mẫu Smart TV LED cao cấp nhất của Samsung vừa ra mắt tại Hàn Quốc.
Ảnh: Akihabaranews.

Giữa tuần này, Samsung đã công bố các kế hoạch dành cho thị trường TV của hãng trong năm nay, 2012. Dù là nhà sản xuất TV lớn nhất thế giới về lượng sản phẩm tiêu thụ nói chung và ở các dòng LCD, LED, 3D và TV thông minh nói riêng, nhưng mục tiêu trong năm 2012 của Samsung vẫn rất lớn.

Theo AFP, nhà sản xuất tới từ Hàn Quốc dự tính sẽ tiêu thụ được 25 triệu TV thông minh trong năm 2012, chiếm một nửa thị trường. Đây được coi là màn phủ đầu trước các đối thủ khác ở thị trường TV thông minh nhiều tiềm năng, hứa hẹn sẽ có sự tham gia của ông lớn Apple trong tương lai gần. Nếu so sánh, số lượng TV thông minh mà Samsung đặt ra còn lớn hơn cả doanh số TV màn hình phẳng nói chung mà Sony đã tiêu thụ trong năm ngoái cũng như gần bằng con số tương tự tới từ LG.

Kim Huyn-Suk, người đứng đầu mảng TV của Samsung cũng cho biết doanh số TV màn hình phẳng mà Samsung dự tính tiêu thụ trong năm nay cũng sẽ đạt 50 triệu sản phẩm. Trong bối cảnh thị trường TV toàn cầu trong năm 2011 không tăng trưởng và dự đoán chỉ tăng trưởng 2% theo tính toán của DisplaySearch, tham vọng trên của Samsung là một thông tin đầy bất ngờ.

Thứ Sáu, 10/02/2012 16:48
31 👨 210
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp